Tin mới

Man City 0-2 Barca: Quả penalty oan nghiệt

Thứ tư, 19/02/2014, 08:04 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chiếc thẻ đỏ của Demichelis và quả penalty đầy nhậy cảm đã khiến Man City phải gục ngã trước Barca ngay trên sân nhà Etihad ở vòng 1/8 Champions League.

(Tinmoi.vn) Chiếc thẻ đỏ của Demichelis và quả penalty đầy nhậy cảm đã khiến Man City phải gục ngã trước Barca ngay trên sân nhà Etihad ở vòng 1/8 Champions League.

Video trận đấu Man City 0-2 barca

 

Trước khi trận đấu này diễn ra, cả Man City và Barca không có tổn thất nào về lực lượng. Mặc dù thi đấu trên sân khách nhưng Barca vẫn chiếm ưu với lối chơi kiểm soát bóng của mình. Trong khi đó, đội chủ nhà cũng chơi khá quyết liệt với những pha vào bóng không ngại va chạm.

Man City, Barca, Champions League, Messi

Messi thực hiện thành công quả penalty ở phút 54

Man City là đội có cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu. Pha phối hợp của Silva và Negredo ở phút thứ 19 đã loại được thủ thành của Barca. Tuy nhiên pha đưa bóng vào trong đầy nỗ lực của Negredo đã trôi qua khung thành của Valdes một cách đáng tiếc khi không có bất cứ cầu thủ nào của đội chủ nhà ở trong vòng cấm địa.

 

Chỉ vài phút sau, Man City suýt chút nữa đã có bàn thắng mở tỷ số, nếu như Valdes không nhanh chóng lui cản phá pha đánh đầu của Kompany.

 

Sau khoảng thời gian bị đội chủ nhà lấn ép, Barca bắt đầu chơi chủ động lại và cũng triển khai được một số pha lên bóng về phía khung thành của Joe Hart. Nhưng không có bàn thắng nào được ghi ở trong hiệp 1.

Bước ngoặt trận đấu diễn ra ở phút 54 trận đấu. Messi có pha thoát xuống rất nhanh buộc Demichelis phải phạm lỗi. Đây là một pha bóng khá nhạy cảm khi tình huống phạm lỗi ở ngay sát vạch 16m50 và trọng tài đã quyết định cho Barca được hưởng quả penalty đồng thời rút thẻ đỏ đối với Demichelis.

Trên chấm phạt đền, Messi đã dễ dàng đánh bại Joe Hart ghi bàn mở tỷ số trận đấu. Vừa mất người, vừa phải nhận bàn thua đội chủ sân Etihad gặp rất nhiều khó khăn. Những sự thay đổi của HLV Manuel Pellegrini không thể giúp Man City làm nên bất ngờ trước một Barca đang có phong độ tốt nhất.

Phút 90, Alves đã có một pha thoát xuống rất nhanh từ đường chuyền của Neymar để hạ gục Joe Hart, nâng tỷ số lên thành 2-0 cho đội bóng xứ Catalan. Đây cũng là bàn ấn định tỷ số trận đấu lượt đi giữa Man City và Barca. Giành thắng lợi 2-0 ngay tại Etihad, Barca rộng cửa đi tiếp, trong khi đó thầy trò HLV Manuel Pellegrini sẽ rất vất vả trong trận lượt về tại Nou Camp nếu muốn giành quyền đi tiếp.

Ở một trận đấu khác, PSG đã có chiến thắng khá dễ dàng 4-0 trên sân của Bayer Leverkusen.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Man City Barca Messi