Tin mới

Man City 1-0 M.U: "Quỷ đỏ" chết vì hàng thủ trong thế trận thiếu người

Thứ hai, 03/11/2014, 09:45 (GMT+7)

Smalling có 2 tình huống nhận thẻ vàng rất thiếu chuyên nghiệp và M.U phải thi đấu thiếu người so với Man City. Rất khó để thầy trò Van Gaal có thể trụ vững.

Smalling có 2 tình huống nhận thẻ vàng rất thiếu chuyên nghiệp và M.U phải thi đấu thiếu người so với Man City. Rất khó để thầy trò Van Gaal có thể trụ vững.

M.U đến The Etihad trong thế bị đánh giá thấp hơn chủ nhà. Thực tế trận đấu cho thấy, họ cũng phần nào đó lép vế trước đối thủ. Aguero, Jovetic hay Milner đều đã có những cơ hội rất nguy hiểm và nếu không có sự xuất sắc của thủ thành De Gea, lưới của “Quỷ đỏ” có thể đã rung lên. Tất nhiên, nếu thế trận cứ diễn ra như khoảng 30 phút hiệp 1, 1 điểm là điều các học trò của Louis van Gaal có thể nghĩ đến. Thế nhưng một lần nữa hàng thủ lại làm hại họ.

Smalling nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân.

Lần này không phải một tình huống hớ hênh giúp đối phương ghi bàn, mà là sai lầm trong cách xử lý tình huống. Phút 31, Smalling cố tình ngăn cản Joe Hart phát bóng lên và trọng tài lập tức rút ra 1 thẻ vàng. Ít phút sau, hậu vệ người Anh lại lại băng ra phạm lỗi thừa quyết liệt đối với Milner. Thẻ vàng thứ 2 xuất hiện và tất nhiên nó đồng nghĩa với 1 thẻ đỏ.

Trong thế thiếu người, M.U vốn đã bị ép lại càng bị ép nhiều hơn nữa. Họ đã phải co cụm phòng ngự với số đông và bỏ lỏng luôn tuyến giữa. Cái gì đến cũng phải đến, De Gea không thể xuất sắc mãi được. Phút 63, từ pha dàn xếp tấn công bài bản bên cánh trái, Clichy đã chuyền bóng để Aguero dứt điểm một chạm quá khó mở tỷ số trận đấu.

Bị dẫn trước, M.U vùng vẫy mạnh mẽ và thực tế họ cũng tạo ra rất nhiều pha bóng nguy hiểm. Nếu như Van Persie, Di Maria hay Fellaini chắt chiu hơn, có thể mọi thứ đã kết theo một cách khác. 1-0 là tỷ số cuối cùng của trận đấu và Van Gaal chỉ biết thở dài. Hàng thủ một lần nữa lại báo hại ông. Rõ ràng một tuyến dưới không thủ lĩnh sẽ luôn là tử huyệt chết người.

Theo Quốc An/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news