Tin mới

Man City nhận án phạt cấm tham dự cúp châu Âu, M.U có thể dự cúp C1 mùa sau?

Thứ ba, 14/05/2019, 23:51 (GMT+7)

Man City đang đối mặt với án phạt cấm thi đấu tại cúp châu Âu vì vi phạm luật công bằng tài chính. Liệu điều này có mở ra cơ hội để M.U dự cúp châu Âu mùa tới?

Man City đang phải đối mặt với án phạt cấm tham dự Champions League mùa sau sau khi UEFA mở cuộc điều tra về những sai phạm liên quan đến luật công bằng tài chính của đội bóng này. Nếu như Man City bị tước quyền tham dự cúp châu Âu thì đội bóng đứng thứ 5 tại Premier League sẽ được quyền tham dự Champions League mùa sau.

Man City đang đối mặt với án phạt cấm tham dự cúp châu Âu mùa sau. Ảnh: Sky Sports

Tuy nhiên xét vào trường hợp này, đội bóng thứ 5 của Ngoại hạng Anh đang là Arsenal. Cuối tháng này, họ sẽ có trận chung kết Europa League cùng với Chelsea. Nếu vô địch, Pháo Thủ sẽ có một suất đến thẳng với cúp C1 mùa sau mà không cần tấm "vé vớt" rớt xuống từ tay Man City. Vậy nếu trường hợp đó xảy ra, liệu đội bóng xếp thứ 6 tại Premier League có cơ hội hay không?

Theo VTC News thì cơ hội để M.U có tấm vé dự Champions League mùa sau gần như là con số 0. Trong trường hợp Arsenal vô địch Europa League và Man City nhận án phạt thì đội bóng thành London sẽ dự cúp C1 với tư cách đội vô địch Europa League, lại vừa là đội có suất trong đấu trường quốc nội. Vì vậy, tấm vé còn lại của Ngoại hạng Anh sẽ được trao cho nhà vô địch Thụy Sĩ.

Kể cả có như vậy, M.U cũng chẳng thể dự cúp C1 mùa bóng 2019/2020. Ảnh: 90mins

Tất nhiên đó chỉ là những phỏng đoán. Mọi chuyện đều phải chờ đợi liệu UEFA có đưa ra án phạt cuối cùng cho Man City hay không.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: M.U