Tin mới

Cận cảnh dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2014

Thứ sáu, 07/11/2014, 15:13 (GMT+7)

Các thí sinh khu vực phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2014 đã bắt đầu khởi động với bộ ảnh đẹp rạng rỡ tại Bạc Liêu.

Các thí sinh khu vực phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2014 đã bắt đầu khởi động với bộ ảnh đẹp rạng rỡ tại Bạc Liêu.

So với những năm trước, năm nay dàn thí sinh dự thi Hoa hậu Việt Nam 2014 có phần nhình và đồng đều hơn. 

Sáng ngày 7/11, các thí sinh khu vực phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2014 bước vào vòng thi chụp ảnh bikini tại vùng biển nhân tạo, thuộc khu du lịch Nhà Mát, nằm ven biển Bạc Liêu. Với sự tươi trẻ, đầy sức sống, các thí sinh được thỏa sức thể hiện vẻ đẹp của hình thể và nụ cười tươi tắn. 

Sau khi chụp tại vùng biển nhân tạo, các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2014 tiếp tục có chuyến ghé thăm ngôi nhà xưa của Công tử Bạc Liêu. Trong trang phục áo dài duyên dáng, các người đẹp hóa thân thành những "nữ khách xưa" tại không gian cổ kính nơi đây. 

 

Các giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014gồm: Tiến sĩ - Nhà thơ Lê Cảnh Nhạc (Trưởng Ban giám khảo), Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân, biên đạo múa Trần Ly Ly, nhà nhân trắc học Lê Diệp Linh và nhà thơ Hữu Việt.  

Năm nay, cuộc thi được đầu tư công phu, đặc biệt là chiếc vương miện trị giá 2,5 tỷ. Chiếc vương miện được ghi vào kỷ lục Guinness Việt Nam dành cho thí sinh chiến thắng Hoa hậu Việt Nam 2014. Khác với mọi năm, vương miện là sự kết hợp giữa hai hình tượng văn hóa tiêu biểu của quốc gia: trống đồng và hoa sen. Đặc biệt, viên ngọc trai trống đồng 15mm màu vàng kim quý hiếm được đặt tại tâm của vị trí vương miện. Vị trí này được ví như điểm hội tụ của những tinh hoa đất trời. bao bọc xung quanh là 18 viên ngọc trai trống đồng khác, được đính trên đỉnh các hoa văn, như những giọt sương long lanh đọng trên búp sen, hấp thu sinh khí của đất trời.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news