Tin mới

Lộ diện 2 "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp đi thi Hoa hậu Việt Nam 2014

Thứ sáu, 07/11/2014, 07:59 (GMT+7)

Hai "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp là Trương Mỹ Nhân và Ngân Hà đã được ông bầu đưa đi tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Hai "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp là Trương Mỹ Nhân và Ngân Hà đã được ông bầu đưa đi tham dự cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2014.

Hoa hậu Việt Nam 2014 đã chính thức khởi động và nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Đáng chú ý, trong số những thí sinh tham gia có 2 "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp là Trương Mỹ Nhân và Ngân Hà.

Trương Mỹ Nhân sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1,76 m, hiện là sinh viên Đại học Sân khấu điện ảnh (TP.HCM). Còn Ngân Hà sinh năm 1993, sở hữu chiều cao 1,72 m, đang theo học năm 3 tại Đại học Hutech (TP.HCM). Trong khi Trương Mỹ Nhân thường xuyên góp mặt tại nhiều sự kiện cũng như quen mặt tại các show thời trang thì Ngân Hà là gương mặt mới được Vũ Khắc Tiệp 'chiêu mộ' gần đây.

Trương Mỹ Nhân (trái) và Lê Thị Ngân Hà (Phải) dự thi Hoa hậu Việt Nam 2014

Vũ Khắc Tiệp là một trong những ông bầu mát tay nhất nhì làng giải trí Việt. Khắc Tiệp đã đào tạo ra những chân dài chuyên nghiệp nổi tiếng cả trong và ngoài nước như Ngọc Trinh, Kỳ Hân, Linh Chi.... Chính vì vậy, nhiều người nhận thấy ở thí sinh Ngân Hà và Mỹ Nhân sự chững chạc và chuyên nghiệp hơn hẳn so với các thí sinh khác. 

Theo tin tức được biết, ngày 4/11 vừa qua, 39 thí sinh của vòng Chung khảo phía Nam cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã có những hành trình đầu tiên tại thành phố Bạc Liêu – quê hương của đương kim Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo. Tại đây, các thí sinh tham gia hoạt động tôn vinh lãnh tụ và các anh hùng liệt sĩ, làm công tác xã hội, đền ơn đáp nghĩa tại Thành phố Bạc Liêu và các huyện trong tỉnh.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news