Tin mới

Mãn nhãn với màn rửa siêu xe bạc tỷ của đại gia phố núi Cường đô la

Thứ tư, 09/09/2020, 17:32 (GMT+7)

Màn rửa siêu xe bạc tỷ trong biệt thự của đại gia phố núi Cường đô la khiến nhiều người khó có thể rời mắt.

Cường đô la là một trong những đại gia nổi tiếng sở hữu dàn siêu xe đắt giá nhất nhì Việt Nam. Vị đại gia phố núi yêu xe như yêu vợ của mình chính vì vậy, dù bận rộn công việc nhưng tình cũ Hồ Ngọc Hà vẫn phải tự tay chăm sóc chiếc xế yêu.

Cường đô la tự tay chăm sóc xế cưng. Ảnh internet

Cách đây không lâu, Cường đô la chia sẻ đoạn clip tự tay rửa siêu Xe McLaren 720S màu vàng. Nhìn cách ông xã Đàm Thu Trang chăm sóc chiếc xế sang có thể thấy được Cường đô la vô cùng tỉ mỉ và cận trọng.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng không khỏi trầm trồ khi Cường đô la đầu tư bộ rửa hiện đại trong tầng hầm của căn biệt thự.

Theo giới chơi siêu xe, Cường đô la hiện đang sở hữu dàn xế sang có giá trị hơn 100 tỷ đồng, một con số không hề nhỏ với những dòng xe như: Lamborghini Gallardo, Mercedes C-Class, Mitsubishi Lancer Evolution, Ferrari 488 GTB, Ferrari F12, Rolls-Royce Wraith.....

Có thể thấy, Cường đô la có đam mê bất tận và không tiếc tiền khi đầu tư vào siêu xe. 
Sau mối tình với Hồ Ngọc Hà, Cường đô la làm đám cưới với chân dài Lạng Sơn Đàm Thu Trang. Vị đại gia phố núi hiện đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn khi bà xã vừa sinh ái nữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news