Tin mới

Mỹ nhân được Hoài Linh hỏi cưới khiến người thân không nhận ra vì sự thay đổi bất ngờ

Thứ tư, 09/09/2020, 10:50 (GMT+7)

Người đẹp được danh hài Hoài Linh hỏi cưới khiến người thân dụi mắt nhiều lần mới có thể nhận ra vì sự thay đổi bất ngờ về ngoại hình.

Là một ngôi sao đình đám trong làng giải trí Việt, nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới - Lê Giang đã từng khiến người thân và công chúng ngỡ ngàng khi có màn "phục thù" hoàn hảo sau hai lần đổ vỡ trong hôn nhân.

Theo đó, trải qua hai cuộc tình đầy oan trái, nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới quyết tâm làm lại cuộc đời. Và điều đầu tiên nữ danh hài quyết định thay đổi đó chính là nhan sắc. Nữ nghệ sĩ đã trải qua hơn chục lần dao kéo, chịu bao đau đớn để quyết tâm có một nhan sắc hoàn hảo để xinh đẹp và rạng rỡ hơn sau thất bại tình ái.

Và cuối cùng, sau bao nỗ lực và chịu đau đớn, nữ danh hài Lê Giang đã có được một ngoại hình hoàn toàn khác, một con người với vẻ ngoài khác lạ. Ban đầu, người thân của nữ danh hài cũng không thể nhận ra vì quá lạ lẫm. Đến nay, nữ nghệ sĩ cho biết hài lòng và không cảm thấy hối hận với quyết định này.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh âm thầm đưa bố ruột dấn thân vào showbiz: Cát-xê không ngờ

Dù đã ở ngưỡng tuổi U50 nhưng nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới vẫn luôn trẻ trung, xinh đẹp và nhìn cô chẳng ai nghĩ đây là người phụ nữ đã từng trải qua những tổn thương tinh thần lớn. Nữ danh hài Lê Giang luôn đem lại năng lượng tích cực cho những người xung quanh.

>> Xem thêm: Trọng Hưng tiếp tục có động thái khiêu khích sau vụ Âu Hà My khiến CĐM 'dậy sóng'

Lê Giang là một trong những cây hài được đánh giá cao trong showbiz Việt. Nữ nghệ sĩ từng khiến công chúng bất ngờ khi tiết lộ danh hài đình đám Hoài Linh từng hỏi cưới mình. Trong công việc cũng như đời sống thường ngày, nữ nghệ sĩ luôn coi Danh hài Hoài Linh là người anh trai và bậc tiền bối trong nghề.

Nhan sắc ngày càng trẻ trung của nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới. Ảnh internet

Trải qua những lần đổ vỡ, danh hài Lê Giang chưa sẵn sàng mở lòng để đón nhận tình cảm mới. Tuy nhiên, không vì thế mà nữ nghệ sĩ bi quan về hôn nhân. Trong bài phỏng vấn trên Ngôi sao, danh hài Lê Giang cho biết vẫn mong muốn được kết hôn một lần nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news