Tin mới

Màn trình diễn đẳng cấp của Tuấn Anh khiến 'Messi Trung Đông' bị lu mờ

Thứ sáu, 15/11/2019, 11:46 (GMT+7)

Trên sân Mỹ Đình tối qua, tiền vệ Tuấn Anh đã có một màn trình diễn ấn tượng và khống chế hoàn toàn Quả bóng vàng châu Á của UAE, đó là cầu thủ mang áo số 10 Abdulrahman.

Trong trận đấu với UAE tối 14/11, cầu thủ tên tuổi nhất trên sân không ai khác là tiền vệ Omar Abdulrahman. Anh được mệnh danh là "Messi Trung Đông", từng giành Quả bóng Vàng châu Á năm 2016. Cầu thủ tóc xù được xem như ngòi nổ chính của tuyển UAE trong trận gặp Việt Nam hôm 14/11.

Tuy nhiên, trước tuyển Việt Nam, Abdulrahman đã có một ngày đáng quên. Anh liên tục bị Tuấn Anh phong toả.

Trả lời phỏng vấn sau trận, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã chọn Tuấn Anh là cầu thủ hay nhất trận.

Khóa chặt Omar Abdulrahman, tiền vệ tổ chức lối chơi của UAE và được mệnh danh là "Messi Ả Rập". Không những vậy, nhiều lần Tuấn Anh còn thể hiện được nhãn quan chiến thuật tốt, điều phối bóng hợp lý. Điều này đã khiến giới chuyên môn chấm cho anh 9 điểm bằng với Tiến Linh.

Trong một ngày thi đấu xuất sắc, Tuấn Anh đã cân cả tuyến giữa tuyển Việt Nam, tiền về gốc Thái Bình hoạt động rất trơn tru. Anh hoàn thành xuất sắc tất cả các nhiệm vụ cơ bản của một tiền vệ, từ phòng ngự, thoát pressing, luân chuyển bóng... Nhiều ý kiến cho rằng cầu thủ của HAGL chính là cái tên chơi hay nhất trận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news