Tin mới

MU cản bước Leicester City vô địch sớm

Thứ hai, 02/05/2016, 07:24 (GMT+7)

Leicester City đã không thể vô địch sớm khi để Man Utd cầm hòa với tỉ số 1-1 ở vòng 36 Ngoại hạng Anh.

Leicester City đã không thể vô địch sớm khi để Man Utd cầm hòa với tỉ số 1-1 ở vòng 36 Ngoại hạng Anh. 
[mecloud]De6Hqyv1MC[/mecloud]

Chỉ cần giành 3 điểm ở vòng đấu này, Leicester City sẽ chính thức đăng quang ngôi vô địch. Trong khi đó, Man Utd cũng quyết tâm giành 3 điểm để nuôi hy vọng lọt vào top 4, vì thế trận đấu đã diễn ra kịch tính ngay từ đầu trận. 

Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ áo đỏ nhập cuộc đầy hưng phấn và dồn ép Leciester ngay từ những phút đầu tiên. Ngay phút 8, đội chủ nhà đã có được bàn mở tỉ số khi Martial ghi bàn ở cự ly gần. Ở tình huống này, Valencia đã gây ấn tượng mạnh với 1 pha lừa bóng và tạt bóng bằng má ngoài chân phải điệu nghệ hiếm thấy để cho đồng đội băng vào ghi bàn.

Trận đấu giữa MU vs Leicester diễn ra căng thẳng


Tiếp đà hưng phấn, Man Utd tiếp tục tấn công và uy hiếp khung thành Schmeichel. Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành người Đan Mạch, Leicester đã phải nhận bàn thua thứ 2 sau cú sút của Lingard. Mặc dù bị dồn ep, The Foxes vẫn chứng minh được bàn lĩnh của mình bằng bàn săn bằng tỉ số 1-1 nhờ cú đánh đầu của đội trưởng Morgan ở phút 17. 

Sau khi đưa trận đấu trở về vạch xuất phát, hai đội đều tạo ra được những cơ hội nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Tỷ số 1-1 được duy trì đến hết trận. 

Leicester chưa thể vô địch sớm

Bên phía Man Utd, Rashford hoàn toàn mất hút trước bộ đôi trung vệ cao to của Leicester, nhưng Martial và Lingard hoạt động rất năng nổ và tạo ra không ít pha bóng đáng chú ý. Mặc dù vậy, cả 2 đội đều thiếu đi sự chính xác trong những lần chạm bóng cuối cùng. 1-1 là tỉ số của hiệp 1.

Hòa 1-1, Man Utd đã tự khiến mình bất lợi trong cuộc đua tấm vé vào top 4. Sau 35 trận đấu, họ vẫn kém Man City đến 4 điểm và kém Arsenal 7 điểm. Trong khi đó, Leicester City chưa thể lên ngôi vô địch sớm, nhưng 1 điểm cũng đủ giúp họ giữ nguyên khí thế cũng như lợi thế với Tottenham trong 2 vòng đấu cuối cùng. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: leicester city Man Utd