Tin mới

Xót xa hình ảnh nữ hậu vệ Liverpool 'đổ máu' trong trận đại chiến với Man Utd

Thứ hai, 18/12/2023, 11:34 (GMT+7)

Nữ hậu vệ Liverpool - Gemma Bonner có pha va chạm mạnh ở trận 'đại chiến' với đội nữ Man Utd.

Đội nữ Liverpool lại có chuyến làm khách tới sân của đội nữ Man Utd tối ngày 17/12. Tuy nhiên, tình huống đáng chú ý nhất trong trận lại là pha va chạm đẫm máu của hậu vệ Bonner.

Trong một pha nhảy lên không chiến, mặt của Bonner đã va chạm với đầu của một nữ cầu thủ bên phía Man Utd. Bonner ngã xuống sân và tỏ ra đau đớn, thậm chí máu đã chảy xuống từ vết thương bên má của Bonner. Các bác sĩ đã nhanh chóng vào sân sơ cứu và chuyển nữ hậu vệ Bonner ra khỏi sân.

Hậu vệ Bonner dính chấn thương ở trận Man Utd. Ảnh: Internet
Hậu vệ Bonner dính chấn thương ở trận Man Utd. Ảnh: Internet

Sau trận đấu, Bonner đã cập nhật tình hình chấn thương trên trang cá nhân với thông điệp: "Back in purple tomorrow .. Let’s go team ".

HLV đội nữ Liverpool, Matt Beard đã cập nhật tình hình của Bonner: "Tôi đã tới gặp cô ấy. Gemma ổn rồi. Cô ấy đã nói chuyện bình thường. Gemma chỉ bị rách môi nhưng lại không nhớ chút gì pha va chạm".

Bonner cập nhật tình hình chấn thương trên trang cá nhân. Ảnh: Chụp màn hình
Bonner cập nhật tình hình chấn thương trên trang cá nhân. Ảnh: Chụp màn hình

Chấn thương của Bonner đã được đền đáp xứng đáng khi trong những phút còn lại, đội nữ Liverpool giành được chiến thắng 2-1, qua đó cân bằng điểm số với chính đội nữ Man Utd trên BXH. Hiện tại, đội nữ Liverpool đang đứng thứ 5 và chỉ kém đội đầu bảng Chelsea 6 điểm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Man Utd Liverpool