Tin mới

Cựu thủ môn Man Utd cân nhắc giải nghệ ở tuổi 33

Thứ năm, 04/01/2024, 14:15 (GMT+7)

Thủ thành De Gea bắt đầu nghĩ về khả năng treo găng ở tuổi 33 do chưa thể tìm được bến đỗ mới.

De Gea đã chấm dứt 12 năm gắn bó với Man Utd vào tháng 7/2023 sau khi hết hạn hợp đồng. Sau khi chia tay De Gea, HLV Erik ten Hag đã chiêu mộ Andre Onana từ Inter Milan

De Gea gia nhập 'Quỷ đỏ' vào năm 2011 từ Atletico Madrid. Anh đã có 415 trận khoác áo Man Utd đoạt 1 chức vô địch Giải ngoại hạng Anh, 1 Europa League.De Gea trở thành điểm tựa nơi hàng thủ Man Utd và không ít lần được bầu chọn là Cầu thủ Man United hay nhất mùa giải. 

De Gea chia tay Man Utd sau 12 năm gắn bó. Ảnh: Internet
De Gea chia tay Man Utd sau 12 năm gắn bó. Ảnh: Internet

Theo The Athletic, De Gea thời gian qua đã nhận được nhiều lời mời, đa số là ở Saudi Arabia. Tuy nhiên, mong muốn của cựu thủ môn Man Utd là được chơi bóng đỉnh cao tại những CLB có tham vọng cạnh tranh danh hiệu.

Newcastle Utd cũng từng có ý định ký hợp đồng 6 tháng với De Gea do đang mất thủ môn số 1 Nick Pope vì chấn thương. Tuy nhiên, cho tới lúc này, mọi thông tin chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Cũng cần phải nói thê, sự ổn định đến từ thủ thành Dubravka khiến 'Chích chòe' phải cân nhắc lại.

Cho đến nay, De Gea vẫn chưa tìm được bến đỗ mới phù hợp. Vì vậy, tình trạng thất nghiệp kéo dài đã khiến cựu sao Man Utd bắt đầu nghĩ về khả năng treo găng ở tuổi 33.

De Gea tính giải nghệ ở tuổi 33. Ảnh: Internet
De Gea tính giải nghệ ở tuổi 33. Ảnh: Internet

Nếu không thể tìm được CLB mới trong tháng 1 này, thủ thành người Tây Ban Nha quyết định từ giã sự nghiệp quần đùi áo số. Trong thời gian vừa qua, De Gea vẫn duy trì lịch sinh hoạt rất điều độ. Anh thậm chí cũng dành thời gian để chơi padel (Padel hay tennis Padel, tennis lồng là một biến thể của tennis, dùng vợt, chơi trong sân khép kín).

Trong quá khứ, De Gea không phải là cầu thủ bóng đá duy nhất chuyển sang chơi padel. Cựu ngôi sao của Newcastle và PSG là Hatem Ben Arfa (36 tuổi) cũng là một tay chơi padel giỏi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Man Utd De Gea