Tin mới

Man Utd chiêu mộ sao trẻ Nhật Bản thay cho Antony?

Thứ năm, 21/12/2023, 12:24 (GMT+7)

Các tuyển trạch viên của Man Utd đang nhắm đến tiền đạo người Nhật Bản-Takefusa Kubo.

Được biết, Man Ut đã 7 lần cử tuyển trạch viên theo dõi tài năng trẻ người Nhật Bản -Takefusa Kubo. The Sun cho biết 'Quỷ đỏ' sẵn sàng bỏ ra mức phí chuyển nhượng khoảng 43 triệu bảng cho Kubo thay cho tiền vệ Antony.

Antony thi đấu vô cùng thất vọng ở mùa giải này, chân sút người Brazil chưa có được pha lập công nào cho Man Utd. Màn trình diễn yếu kém của cựu cầu thủ Ajax góp phần vào thành tích bết bát của đội chủ sân Old Trafford. Bởi vậy, đại diện nước Anh quyết tâm cải tổ lực lượng và Kubo đang được nhắm đến như một phương án thay thế.

Man Utd đang nhắm Takefusa Kubo thay cho Antony. Ảnh: Internet 
Man Utd đang nhắm Takefusa Kubo thay cho Antony. Ảnh: Internet 

Ở La Liga mùa này, Takefusa Kubo đang thi đấu rất lên chân trong màu áo Real Sociedad với 6 bàn thắng, cùng với 3 đường kiến tạo. Tính rộng ra, qua 67 trận đấu cho Sociedad, Kubo đã ghi được 16 bàn thắng và tung ra 13 đường kiến tạo. Điểm mạnh của Kubo nằm ở nền tảng kỹ thuật cá nhân tốt. Kubo có thể chơi tiền đạo cánh phải hoặc ở vị trí hộ công. 

LĐBĐ châu Á (AFC) đánh giá rất cao tiền vệ Takefusa Kubo. Ảnh: JFA
LĐBĐ châu Á (AFC) đánh giá rất cao tiền vệ Takefusa Kubo. Ảnh: JFA

LĐBĐ châu Á (AFC) mới đây đã chỉ ra cái tên đáng xem nhất bên phía ĐT Nhật Bản tại Asian Cup 2024, đó là tiền vệ cánh Takefusa Kubo. Dù tuổi còn trẻ nhưng với những con số ấn tượng mà Kubo đã đạt được ở các CLB châu Âu và ĐT Nhật Bản, AFC tin tưởng Takefusa Kubo sẽ là nhân tố nổi bật trong đội hình của HLV Moriyasu ở Asian Cup tới đây.

Được biết, hợp đồng của Kubo với đội bóng chủ quản có thời hạn đến năm 2027. Trước đó, Napoli từng trả 26 triệu bảng dạm mua tiền đạo 22 tuổi này nhưng bị Real Sociedad từ chối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Man Utd