Tin mới

Mai Phương Thúy khổ sở lên tiếng khi bị đồn đẹp lên nhờ niềng răng

Thứ năm, 20/05/2021, 20:12 (GMT+7)

Nhan sắc ngày càng thăng hạng, Mai Phương Thúy cũng liên tục bị "réo tên" trên mạng xã hội vì cho rằng đẹp nhờ niềng răng.

Mai Phương Thúy vốn là mỹ nhân ghi danh vào hội chân dài sở hữu nhan sắc ngày càng lên hương. Sở hữu chiều cao ấn tượng, Mai Phương Thúy thời điểm đăng quang hoa hậu Việt Nam 2006 và được nhiều chuyên gia sắc đẹp nhận xét là mỹ nhân có ngoại hình cân đối nhất trong dàn chân dài.

Mai Phương Thúy khổ sở lên tiếng khi bị đồn đẹp lên nhờ niềng răng - Ảnh 1

Sau khi đăng quang, Mai Phương Thúy không ngại thừa nhận chuyện thẩm mỹ để hoàn thiện nhan sắc của mình. Tuy không tiết lộ chỉnh sửa chỗ nào nhưng điều duy nhất cô nàng tiết lộ chính là bọc răng sứ. Việc đập đi xây lại khiến nàng Hậu ngày càng lên đời nhan sắc. Tuy nhiên, rất nhiều ý kiến cho rằng Mai Phương Thúy có đi niềng răng nên nhan sắc mới xinh đẹp như thế này. 

Mai Phương Thúy nhiều năm bị đồn niềng răng. Ảnh FBNV
Mai Phương Thúy nhiều năm bị đồn niềng răng. Ảnh FBNV

Quá nhiều đồn đoán khiến nàng Hậu lập tức lên tiếng đính chính. "Khổ quá mình thay răng bị gãy thì có chứ chưa bao giờ niềng. Niềng mà còn khểnh ngang khểnh dọc kia à?".

Khổ chủ cũng phải lên tiếng đính chính. Ảnh FBNV
Khổ chủ cũng phải lên tiếng đính chính. Ảnh FBNV

Theo tiết lộ của Mai Phương Thúy, cô bị gãy răng nên mới thay răng mới chứ không có chuyện niềng răng như lời đồn. 

Có thể thấy, nếu theo dõi Mai Phương Thúy thì sẽ biết được cô nàng chưa bao giờ sợ mất đi hình ảnh Hoa hậu của mình. Cô nàng sẵn sàng phơi bày nhan sắc thật chưa được chỉnh sửa với làn da không đều màu của mình khi vừa ngủ dậy hay liên tục khoe hình ảnh nọng cằm, mỡ nách hay sự tăng cân đột biến của mình.

Mai Phương Thúy khổ sở lên tiếng khi bị đồn đẹp lên nhờ niềng răng - Ảnh 2

Chẳng ngại những lời chê bai của người hâm mộ, Mai Phương Thúy khẳng định không bị tổn thương bởi những lời miệt thị ngoại hình của mình bởi cô không bao giờ đọc những lời khiếm nhã đó. Hoa hậu được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón hiểu được khi nổi tiếng sẽ phải chịu những lời phán xét từ nhiều người những cô nàng chưa bao giờ để tâm đến.

Mai Phương Thúy khổ sở lên tiếng khi bị đồn đẹp lên nhờ niềng răng - Ảnh 3

Dù rất ít hoạt động trong làng giải trí nhưng suốt 14 năm qua, cái tên Mai Phương Thúy vẫn chưa bao giờ hết được khán giả quan tâm. Giờ đây, ở tuổi 31, Mai Phương Thúy đã trở thành đại gia ngầm Vbiz khi cô rất thành công khi chuyển sang lĩnh vực kinh doanh cùng đầu tư cổ phiếu.

Bên cạnh đó, Mai Phương Thúy cũng rất tích cực đi làm Từ thiện và tham gia các hoạt động cộng đồng trong đó cô cùng tích cực tham gia hoạt động của tập đoàn Trung Nguyên và thường xuyên được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đi sự kiện.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news