Tin mới

Mang tiền giả ra chợ tiêu thụ để lấy tiền thừa thật

Thứ ba, 09/09/2014, 14:04 (GMT+7)

Dùng tiền giả, các đối tượng ma tới cửa hàng, tiệm tạp hoá, chợ… mua các loại hàng hoá nhằm tiêu thụ tiền giả để lấy tiền thừa là tiền thật.

Dùng tiền giả, các đối tượng ma tới cửa hàng, tiệm tạp hoá, chợ… mua các loại hàng hoá nhằm tiêu thụ tiền giả để lấy tiền thừa là tiền thật.

Ngày 8.9, Công an tỉnh Bình Dương thông tin vừa triệt phá một băng nhóm chuyên tiêu thụ tiền giả.

Các đối tượng được cho là liên quan đến vụ việc gồm: Nguyễn Thanh Tú (SN 1997, ngụ tỉnh Phú Thọ), Lê Hữu Hiền (SN 1996, ngụ Bình Dương), Nguyễn Thị Hồng Thanh (SN 1978, ngụ TP.HCM) và Hoàng Văn Phong (SN 1987, ngụ Lâm Đồng).

Theo thông tin ban đầu, mới đây đối tượng Nguyễn Thanh Tú đến Công an huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương tự thú về hành vi tiêu thụ tiền giả và giao nộp 43 tờ tiền giả loại mệnh giá 200.000 đồng. Tú khai báo 2 đối tượng cùng mình tiêu thụ tiền giả là Lê Hữu Hiền và Nguyễn Thị Hồng Thanh.

Qua truy xét, công an đã bắt giữ Hiền, Hồng Thanh, thu thêm 28 tờ tiền giả, mệnh giá 200.000 đồng/tờ. Cả 3 đối tượng khai nhận, mua tiền giả từ Hoàng Văn Phong với tỷ lệ là 1,1 triệu đồng tiền thật mua 2 triệu đồng tiền giả. Sau đó cả 3 mang đến các cửa hàng, tiệm tạp hoá, chợ… mua các loại hàng hoá nhằm tiêu thụ tiền giả để lấy tiền thừa là tiền thật.

Theo Trang Lê/ Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news