Tin mới

Mannaquin cô dâu ở Mexico bị đồn là xác ướp

Thứ năm, 10/09/2015, 10:35 (GMT+7)

Một mannaquin hình nộm cô dâu đã tồn tại ở một cửa hàng Chihuahua , Mexico 75 năm qua. Đằng sau đó là một câu chuyện bì kí mà đến nay người ta vẫn chưa tài nào lý giải nổi.

Một mannaquin hình nộm cô dâu đã tồn tại ở một cửa hàng Chihuahua , Mexico 75 năm qua. Đằng sau đó là một câu chuyện bì kí mà đến nay người ta vẫn chưa tài nào lý giải nổi.

[mecloud]BnCPcfKfrp[/mecloud] Trong nhiều năm qua, câu chuyện về mannnequin tại cửa hàng La Casa de Pascualita khiến nhiều người cảm thấy tò mò.

“Mannaquin xác chết” tại cửa hàng La Casa de Pascualita. Ảnh nguồn: Odditycentral

Truyền thuyết cho rằng đây là xác chết trỗi dậy về đêm.Câu chuyện được nhiều người đồn thổi ly kì rằng cách đây 80 năm, Pascualita -con của chủ cửa hàng này đã qua đời đúng vào ngày cưới của mình. Mẹ của Pascualiata đã mặc cho cô bộ áo cưới và ướp xác cô để ở phía trước của cửa hàng.

Lần xuất hiện đầu tiên của Pascualita tại cửa hàng từ năm 1930, và hình nộm đó đến hôm nay vẫn luôn ở đó.

Nhiều người khi đi qua cửa hàng không thể tránh khỏi được ánh mắt mê hoặc của  mannaquin này. Các chủ sở hữu đã thay đổi trang phục cho mannaquin một cách thường xuyên nhưng trang phục cưới cũng không hề thay đổi.

Chỉ chủ nhân cũ và một số nhân viên mới được phpes mặc và cởi quần áo cho mannaquin này. Nhiều người cho rằng, vị trí của mannaquin vào ban đêm luôn được dịch chuyển ở cửa sổ.

Những câu chuyện thêu dệt này khá là đáng sợ.Một nhân viên của cửa hàng cho biết "Mỗi lần đến gần mannaquin là tay tôi toát hết mồ hôi vì bàn tay cô ấy rất có sức sống, thậm chí còn nhìn thấy cả tĩnh mạch trên chân cô ấy.Tôi tin rằng cô ấy là một người thực sự".

Bàn tay của mannaquin rất giống với người thật. Ảnh nguồn: Odditycentral

Trước những lời đồn đoán, những nhà khoa học cho biết điều này là không thể vì không thể ướp ai đó và bảo quản hoàn hảo một cách như thế.

Theo thời gian, bộ phận trên cơ thể ướp sẽ xấu đi nếu để trong môi trường tự nhiên.

Tuy nhiên, câu chuyện về cô dâu mannaquin tại cửa hàng ở Mexico vẫn luôn được coi là câu chuyện thu hút được đông đảo sự quan tâm và tỏ mò từ người dân xung quanh.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news