Tin mới

Maradona bị bắt tại sân bay vì bùng tiền của bồ cũ

Thứ năm, 23/05/2019, 15:47 (GMT+7)

"Cậu bé vàng" tiếp tục gây ra những tai tiếng không đáng có. Lần này, ông bị bắt giữ tại sân bay Buenos Aires vì "lầy" không trả tiền bồ cũ.

Lắm tài nhiều tật, cuộc sống của Maradona luôn là chủ đề hot để giới truyền thông khai thác. Ngay cả sau khi giải nghệ và trở thành HLV, "Cậu bé vàng" vẫn còn giữ nguyên những thói hư tật xấu. Và lần này, Maradona phải trả giá cho thói trăng hoa của mình.

Diego Maradona từng có thời gian cặp kè với cô bồ Rocio Oliva. Cặp đôi yêu nhau thắm thiết đến mức Maradona từng quỳ rạp xuống mà cầu hôn cô bồ trẻ. Thế nhưng chuyện cũng chẳng đi vào đâu. Cả 2 từng chia tay rồi lại tái hợp đến năm lần bảy lượt. Cuối cùng, Rocio Oliva đã chẳng thể chịu nổi thói vũ phu của anh người yêu già hơn tới 30 tuổi. Theo The Sun, Rocio Oliva chủ động nói lời chia tay và Maradona thậm chí còn bị bồ trẻ đuổi ra khỏi căn nhà ông từng mua làm quà tặng cô ở khu cao cấp Bella Vista ở thủ đô Buenos Aires, Argentina.

Maradona và cô bồ trẻ thời còn mặn nồng. Ảnh: Internet

Tưởng chừng chia tay xong là hết, ai ngờ Rocio Oliva lại "đòi quà". Cô cáo buộc cựu HLV ĐT Argentina nợ mình 5 triệu bảng (gần 150 tỷ đồng) số tiền gọi là "phí đền bù thiệt hại". Maradona quyết không trả và lập tức gặp tai họa. Truyền thông Argentina cho biết, Diego Maradona bị bắt ngay khi đặt chân xuống sân bay Buenos Aires thời điểm ông trở về quê từ Mexico, nơi ông dẫn dắt CLB Dorados de Sinaloa vì lý do quỵt tiền cô bồ.

Sau đó, Maradona đã đóng tiền bảo lãnh và được tại ngoại. Thế nhưng ông sẽ bị xét xử về vụ việc này vào ngày 13/6 tới đây. Đúng là "đường tình duyên trăm mối nghiệt oan"!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Maradona