Tin mới

Marian Rivera khoe dáng mướt mắt hậu sinh 2 con đẹp như tạc tượng

Chủ nhật, 06/09/2020, 14:55 (GMT+7)

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera đã chính thức lấy lại sắc vóc của mình sau 2 lần sinh nở suốt 6 năm qua. Hình ảnh mới nhất của người đẹp khiến người hâm mộ phải trầm trồ.

Mới đây trên trang cá nhân, "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera đã đăng tải loạt ảnh khéo khoe đường cong đẹp hút mắt. Có thể nói, đây được xem như một lời thông báo rằng cô đã lấy lại được vóc dáng sau sinh.

Người đẹp Philippines khoe cơ bụng săn chắc sau sinh (ảnh FBNV)

Người đẹp Philippines diện áo crop top để lộ cơ bụng săn chắc, thậm chí còn lộ cả đường nét biết bao cô gái tập gym hằng ao ước đó là rãnh bụng. Nhìn nữ diễn viên, khó ai tin rằng cô đã là mẹ 2 con và suốt 6 năm qua, người đẹp thực hiện thiên chức làm mẹ của mình một cách toàn tâm nhất.

>> Xem thêm: Con trai Bà Tân Vlog bất chấp câu views, thả cả gà còn nguyên lông vào nồi cháo

Hình ảnh sau sinh của Marian (ảnh internet)

Sở dĩ, Marian Rivera lấy lại được vóc dáng sau sinh nhanh như vậy là bởi khi con trai thứ 2 chào đời được 1 năm, người đẹp bắt đầu áp dụng chế độ Giảm cân. Cô chăm chỉ tập luyện, ép mỡ một cách nghiêm túc. Mọi sự chăm chỉ, quyết tâm sẽ được đền đáp xứng đáng và Marian là một ví dụ như thế.

Bà mẹ 2 con đã có hành tình lấy lại dáng đầy ngoạn mục (ảnh internet)

Trước đó, mỹ nhân Philippines từng xuất hiện với thân hình khá mũm mĩm sau sinh. Chính điều này đã khiến cô nhận về không ít lời chê bai nhan sắc và thậm chí bị bàn tán trên mạng xã hội.

>> Xem thêm: Quang Hải bị 'bắt quả tang' đi hẹn hò, Huỳnh Anh lộ nghề bí mật

Nhan sắc đáng ngưỡng mộ của "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines"

Vượt qua áp lực dư luận, sự nỗ lực của bản thân, Marian Rivera đang cho thấy cô vẫn là "tường thành" nhan sắc không ai có thể vượt qua được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news