Tin mới

Quang Hải bị 'bắt quả tang' đi hẹn hò, Huỳnh Anh lộ nghề bí mật

Chủ nhật, 06/09/2020, 13:45 (GMT+7)

Không thể ngờ rằng chỉ vì một buổi hẹn hò này mà nghề nghiệp của nàng WAG Huỳnh Anh vốn muốn giấu nhẹm lại bị phơi bày ra trên mạng xã hội.

Mới đây, Quang Hải và bạn gái Huỳnh Anh vô tình bị một nhóm fan hâm mộ "bắt quả tang" đang hẹn hò tại một địa điểm khá lãng mạn. Hóa ra, sau khi nàng WAG du lịch Sapa về đã được bạn trai tổ chức ngay một buổi tiệc sinh nhật vô cùng ấm cúng, chào đón tuổi mới.

Huỳnh Anh và Quang Hải bị "bắt quả tang" đi hẹn hò (ảnh internet)

Trong ảnh, cầu thủ gốc Đông Anh tặng bạn gái một chiếc bánh sinh nhật thật to, kèm theo đó là lời "Chúc mừng sinh nhật vợ yêu" quá đỗi ngọt ngào. Xem qua ảnh thôi cũng biết cặp đôi đã quấn quýt đến mức nào, còn gọi nhau là vợ chồng cực ngọt ngào.

>> Xem thêm: Nữ sinh làm náo loạn sân trường khi tha lôi boss cùng xế khủng đi chụp kỷ yếu

Trước đó, cô nàng cũng đăng một bức ảnh, lấp ló phía sau là Quang Hải chụp (ảnh IGNV)

Trước khi những hình ảnh trên được rò rỉ, hôm qua, trên trang cá nhân của Huỳnh Anh cũng đăng tải một bức ảnh liên quan đến bữa tiệc sinh nhật. Mặc dù đã cố giấu nhẹm đi người chụp xong tấm kính của nhà hàng đã "tố cáo" người chụp ảnh cho cô nàng không ai khác chính là Quang Hải.

Quang Hải đăm chiêu ngắm bạn gái mở quà (ảnh internet)

Nhờ những bức ảnh chụp lén của team qua đường mà Cộng đồng mạng mới được dịp chiêm ngưỡng một Quang Hải đầy ga lăng, chăm sóc cho bạn gái đến nơi đến chốn như vậy. Đôi lúc còn suy tư ngồi ngắm bạn gái mở quà với ánh mắt quá đỗi trìu mến.

>> Xem thêm: Tìm ra chủ nhân xế hộp náo loạn sân trường ĐH Kiến trúc: Xe của sinh viên tự chế, giá nửa tỷ

Một người nhận ra Huỳnh Anh là gia sư của con gái mình

Nàng WAG cũng nhận người quen bằng việc bình luận đáp lại lễ phép

Bên cạnh việc rò rỉ hình ảnh hẹn hò thì từ bài viết bày, một người tự nhận là người quen cũ của Huỳnh Anh cũng đã tiết lộ nghề nghiệp chưa bao giờ được chắc tới của cô nàng, đồng thời tiết lộ tính cách thực sự của nàng WAG.

Trước đó Huỳnh Anh cũng từng bị "hàng xóm" bóc phốt (ảnh internet)

Theo đó, người này viết: "Bạn này từng làm gia sư dạy tiếng Anh cho con gái mình, rất dễ thương và có học thức. Phụ nữ còn cảm thấy thu hút huống chi đàn ông. Tại các antifan chưa gặp ngoài đời nên không biết thôi. Chúc em gái hạnh phúc nhé".

>> Xem thêm: Con trai Bà Tân Vlog bất chấp câu views, thả cả gà còn nguyên lông vào nồi cháo

Đáp lại bình luận của người quen, Huỳnh Anh cũng công khai trả lời: "Ôi anh chị và bé Thục Anh có khỏe không ạ? Do Covid-19 nên đã chia rẽ cô, trò luôn". Thì ra, công việc trước đây khiến fan tò mò về Huỳnh Anh lại được hé lộ theo cách này. Cô nàng từng làm gia sư và có vẻ rất được lòng phụ huynh học sinh.

Đây không phải là lần đầu tiên thân thế của Huỳnh Anh được phơi bày trên mạng xã hội. Trước đó, một người tự nhận là hàng xóm đã tiết lộ về đời tư của bạn gái Quang Hải theo chiều hướng tiêu cực, khiến cho cộng đồng mạng không khỏi thắc mắc.

>> Xem thêm: Cô dâu Thu Sao tung ảnh cưới nóng bỏng tay, nhan sắc tiếp tục gây tranh cãi

Bạn gái Quang Hải bị phơi bày gia thế phức tạp, không phải du học sinh và chỉ sang học 1 năm rồi bỏ về Việt Nam. Lần đó Huỳnh Anh đã thẳng tay xóa bình luận và công khai phủ nhận với lời lẽ gay gắt. Tuy nhiên lần này lại khác, lời nhận xét của người quen xem như cũng minh oan phần nào cho tính cách của bạn gái thị phi của Quang Hải.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news