Tin mới

Mát mắt với khối 'gia tài' trên tầng thượng nhà MC giàu nhất Việt Nam

Thứ tư, 15/04/2020, 16:18 (GMT+7)

Bên cạnh việc đi dẫn, làm từ thiện thì MC Đại Nghĩa còn có thêm một thú vui khác đậm chất nông dân mà không phải ai cũng biết.

Trong giới showbiz, MC Đại Nghĩa vốn là người khá kín tiếng trong  chuyện đời tư, từ chuyện tính cảm đến không gian nhà ở của anh đều là những thứ nam MC giàu nhất Việt Nam chưa bao giờ tiết lộ công khai trước công chúng.

MC Đại Nghĩa khoe vườn rau thủy canh đẹp mát mắt (ảnh FBNV)

Đời thường, MC Đại Nghĩa được khán giả yêu mến bởi lối sống giản dị, gần gũi và đặc biệt anh thương người nghèo. Thời gian qua, anh đã âm thầm giúp bà con vùng hạn mặn có nước ngọt để sử dụng, mới đây lại làm cây "ATM gạo" để phát miễn phí cho người dân.

Sau khoảng thời gian dành cho việc thiện nguyện, MC Đại Nghĩa mới có dịp tân trang lại gia tài và vườn rau thủy canh trên tầng thượng. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi nam MC khoe một góc gia tài của mình với công chúng.

Anh chia sẻ rất yêu thích làm vườn (ảnh FBNV)

Nam MC viết trên trang cá nhân: "Đã phủ xanh vườn rau trở lại sau một thời gian bỏ bê. Cả ngày hôm nay làm bác nông dân trồng rau, cà chua, dưa leo, mướp, mồng tơi, cải xanh, rau thơm các loại, thêm một mớ hoa lá đủ kiểu. Hứa hẹn tuần sau thu hoạch rau trái".

Nhìn vườn rau nhà MC Đại Nghĩa chắc hẳn ai cũng muốn có cho mình vườn rau thủy canh vừa đẹp lại hiện đại như vậy. Dù chỉ mang quy mô gia đình thôi nhưng có thể thấy nam MC đã rất chăm chút và đầu tư cho khối gia tài này của mình.

(ảnh FBNV)

Rất nhiều khán giả đã dành lời khen ngợi cho vườn rau của nam MC, không chỉ nhìn mát mắt và còn sạch đẹp, nhìn là thấy mê. Vốn là người yêu thích làm vườn nên MC Đại Nghĩa từng đùa vui muốn biến căn nhà thành nơi chẳng thiếu thứ gì.

(Ảnh FBNV)

Trồng được rau quả, MC Đại Nghĩa lại mang tặng đồng nghiệp, đàn em. Diễn viên Kim Chi, MC Trấn Thành, Ốc Thanh Vân hay Khả Như... đều là những gương mặt từng được nhận quà nông sản tự tay MC Đại Nghĩa trăm bẵm, vun trồng.

Toàn cảnh vườn rau nhà MC Đại Nghĩa (ảnh FBNV)

(Ảnh FBNV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news