Tin mới

Đại Nghĩa khoe ảnh tình tứ bên Lý Nhã Kỳ, rộ tin sắp kết hôn

Thứ tư, 13/11/2019, 09:57 (GMT+7)

Những hình ảnh Đại Nghĩa và Lý Nhã Kỳ chụp chung vô cùng tình tứ đã gây sốt cộng đồng mạng.

Trên trang cá nhân, MC Đại Nghĩa bất ngờ tung loạt ảnh thân mật với Lý Nhã Kỳ kèm dòng trạng thái gây chú ý: Ừ, vậy đó mọi người, chấm dứt đời độc thân nha".

Lý Nhã Kỳ chụp ảnh thân mật bên Đại Nghĩa

Trong loạt ảnh này, Đại Nghĩa trong trang phục vest trắng bảnh bao, đứng kế bên Lý Nhã Kỳ đã trong chiếc váy trắng công chúa. Trông cả 2 rất đẹp đôi, không khác gì một cặp cô dâu chú rể. Loạt ảnh này lập tức thu hút sự chú ý từ người hâm mộ.

Ngay dưới phần bình luận, rất nhiều sao Việt vào chúc mừng nam MC như Tiến Luật, Phương Thanh, Nam Thư, Lê Giang,… "Ấy chà! Vợ đẹp anh nè"; "Pháp sư lấy vợ rồi sao?"; "Ôi; "Chúc mừng em"; "Ừ! Vậy cũng mừng"...hàng loạt các bình luận bên dưới bài viết của Đại Nghĩa

Rất đông người hâm mộ vào chúc mừng MC Đại Nghĩa

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng có thể Đại Nghĩa và Lý Nhã Kỳ đang hợp tác trong một dự án mới và việc vô tình chụp ảnh giống cô dâu chú rể chỉ để “đánh lừa” người hâm mộ.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ vừa chính thức thừa nhận chia tay bạn trai sau 9 năm gắn bó. "9 năm của một giai đoạn đủ đầy cả sức khỏe lẫn niềm tin để nắm một bàn tay nhưng bởi những sự thật rất đáng buồn lẫn đáng tiếc, đến lúc phải buông ra. Trong quan niệm của Kỳ cho rằng điều đó có dễ hay không cũng thật khó để phân định. Nhưng thật tiếc đó lại là thực tế, thực tế nhỏ hơn với kỳ vọng, chắc chắn phải đối diện với nó và bước qua, dễ hay khó cũng chỉ cần lỏng bàn tay”, nữ diễn viên chia sẻ về mối tình tan vỡ.

Trong khi đó, Đại Nghĩa đã bước sang tuổi U40 nhưng hiễn vẫn đang cô đơn lẻ bóng và chưa có ý định lấy vợ. Nam MC từng chia sẻ bản thân hướng Phật và ăn chay trường nhiều năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news