Tin mới

Video: Mật vụ Mỹ bất ngờ hộ tống Trump rời khỏi sân khấu

Chủ nhật, 06/11/2016, 10:19 (GMT+7)

Hai nhân viên an ninh đã bám vào vai ông Trump và nhanh chóng đẩy ông về phía sau sân khấu khi phát hiện một mối đe dọa trong đám đông đang tham dự sự kiện tại thành phố Reno, bang Nevada.

Hai nhân viên an ninh đã bám vào vai ông Donald Trump và nhanh chóng đẩy ông về phía sau sân khấu khi phát hiện một mối đe dọa trong đám đông đang tham dự sự kiện tại thành phố Reno, bang Nevada.

[mecloud]dqxyOJnCnR[/mecloud]

Theo Reuters, hai nhân viên an ninh đã bám vào vai ông Trump và nhanh chóng đẩy ông về phía sau sân khấu khi phát hiện một mối đe dọa trong đám đông đang tham dự sự kiện tại thành phố Reno, bang Nevada hôm 5/11.

Không rõ mối đe dọa này cụ thể là gì nhưng hình ảnh trên TV cho thấy một người đàn ông bị các cảnh sát áp giải khỏi hội trường, tay bị giữ ở sau lưng.

Nhân viên mật vụ đưa ông Trump rời khỏi sân khấu - Nguồn: CNN

Vài phút sau, ông Trump quay trở lại sân khấu. “Chúng ta sẽ không bao giờ dừng lại”, ông Trump nói và cảm ơn các mật vụ, rồi tiếp tục bài phát biểu.

“Tôi muốn cảm ơn các mật vụ Mỹ và các cơ quan thực thi pháp luật ở Reno và bang Nevada về sự phản ứng nhanh chóng và chuyên nghiệp của họ”, ứng viên Đảng Cộng hòa cho biết trong một tuyên bố ngay sau buổi vận động tranh cử, “Không gì có thể ngăn cản chúng ta - chúng ta sẽ làm cho nước Mỹ vĩ đại một lần nữa!”.

Cùng với Arizona và Florida, bang Nevada là nơi mà cử tri gốc Latin đi bỏ phiếu sớm đông hơn năm ngoái. Do bầu cử sớm nên phe Dân chủ đang có lợi thế ở Nevada.

Xem thêm video:

[mecloud]D8McwFpEOY[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bầu cử Tổng thống Mỹ: Sao Việt hải ngoại nín thở cầu nguyện cho nhà cầm quyền tương lai

Trong khi cả thế giới đang dõi theo cuộc bầu cử tổng thống Mỹ đang diễn ra, nhiều nghệ sĩ Việt đang sinh sống và làm việc tại xứ cờ hoa cũng hào hứng chờ đợi kết quả xem ai sẽ là nhà cầm quyền tương lai.