Tin mới

Mẫu nữ bán ảnh nude quyên tiền cho cháy rừng Australia

Thứ hai, 06/01/2020, 14:51 (GMT+7)

Bằng việc bán ảnh nude, nữ người mẫu Instagram này đã quyên góp được 100.000 USD để chống lại cháy rừng tại Australia.

Kaylen Ward, một người mẫu Instagram tại Mỹ đang bán những bức ảnh được xếp hạng X của mình để quyên tiền cho Australia chống lại cuộc khủng hoảng cháy rừng. Hiện cô đã huy động được hơn 100.000 USD từ việc bán ảnh khỏa thân độc đáo của mình.

Ward bắt đầu chiến dịch vào ngày 4/1 sau khi xem được tin tức đau lòng về các vụ cháy tại Australia. "Để các đám cháy tại Australia ảnh hưởng tới một khu vực rộng lớn như vậy, cả một lục địa như vậy và không nhiều người lên tiếng ở cấp độ quốc tế thực sự có liên quan đến tôi", nữ người mẫu nói với truyền thông. Có những người sẵn sàng mua ảnh khỏa thân của Ward, vì vậy, cô đề nghị những người theo dõi mình gửi tiền để xem ảnh.

Kaylen Ward đã bán những bức ảnh nude của mình để lấy tiền ủng hộ cho Australia. Ảnh: Twitter

Ward đã đăng lên Twitter nhắn gửi hàng ngàn người theo dõi trên Instagram và Twitter: "Tôi sẽ gửi ảnh khỏa thân cho tất cả những người quyên góp ít nhất 10 USD, gửi cho bất cứ ai gây quỹ chống lại cháy rừng tại Úc". Sau đó, cô còn gắn kèm một danh sách các tổ chức Từ thiện, dịch vụ chữa cháy như hội Chữ thập Đỏ, Quân đội Cứu hộ.

Số tiền ủng hộ bắt đầu tăng dần chỉ sau vài phút, nó đã vượt xa mong đợi của Ward. Có một người hâm mộ cuồng nhiệt còn quyên góp 5.000 USD cho Quỹ Từ thiện Cộng đồng và nhận lại hình ảnh khỏa thân của Ward.

Một số người đã gian lận, gửi ảnh chụp màn hình quyên góp giả để nhận được ảnh khỏa thân miễn phí. Vì vậy, Ward đã phải thuê người để đảm bảo tất cả các bức ảnh đều là thật.

Sau khi phát động chiến dịch này, tài khoản Instagram của cô đã bị khóa, có lẽ do hoạt động bán ảnh nude, vi phạm điều khoản của trang. Cô đã tạo một tài khoản khác để quảng bá cho sự nghiệp của mình.

Người mẫu Jenna Lee, hiện có 765.000 người theo dõi trên Instagram và 30.000 người theo dõi trên Twitter cũng đã học theo Ward. Cô nói mình đã nhận được 500 tin nhắn mới và hiện đang tính toán các khoản quyên góp.

Có rất nhiều người nổi tiếng khác đang cố gắng giúp nước Úc chống lại cuộc khủng hoảng. Diễn viên hài Celeste Barber đã giúp quyên góp hơn 22 triệu USD trong một ngày cho dịch vụ cứu hỏa địa phương. Ca sĩ Mỹ Pink cam kết ủng hộ 500.000 USD và Nicole Kidman ủng hộ thêm 500.000 USD nữa.

Liên đoàn Bóng đá Australia, Liên đoàn Bóng bầu dục Quốc gia và bóng rổ Australia, tay vợt số 1 thế giới Ashleigh Barty và người chiến thắng Dakar Rally, Toby Price cũng đã chung tay ủng hộ để giúp nước Úc.

Các vụ hỏa hoạn đã tàn phá các vu vực rừng trên khắp bờ biển nước Úc kể từ tháng 9/2019. Bang New South Wales là nơi chịu sự tàn phá nặng nề nhất. Theo thống kê sơ bộ, cháy rừng đã tiêu diệt gần nửa tỷ các loài động vật bản địa, khiến ít nhất 23 người thiệt mạng và thúc đẩy sơ tán hàng loạt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news