Tin mới

Super Cub 110 2021 có giá tương đương xe tay ga Vision, Honda vẫn chưa muốn dừng lại

Thứ hai, 06/09/2021, 16:40 (GMT+7)

Có lẽ đến nay vẫn rất nhiều khách hàng Việt Nam mong chờ những mẫu Super Cub ấn tượng như thế này tiếp tục phát triển và được phân phối rộng rãi, dễ dàng tiếp cận.

Trong vài năm trở lại đây, Honda Super Cub tại Việt Nam không còn quá phổ biến do số lượng sản phẩm hạn chế cũng như mức giá khá cao so với các sản phẩm bán song song khác trên thị trường.

Tuy nhiên, điều này lại không hề đúng với nước bạn Thái Lan, khi mà huyền thoại năm nào đến nay vẫn tiếp tục phát triển, tiếp tục được giới thiệu thêm những dòng đời, phiên bản mới để phục vụ nhu cầu của rất nhiều khách hàng. Ưu điểm của sản phẩm là nhỏ gọn, tiện dụng, vận hành linh hoạt.

Super Cub 110 2021 có giá tương đương xe tay ga Vision, Honda vẫn chưa muốn dừng lại - Ảnh 1

Mẫu Super Cub 110 mới được Honda Thái Lan giới thiệu tất nhiên phát huy tốt những điểm mạnh ấy. Ngoài ra nhà sản xuất đã đưa vào một số tinh chỉnh ngoại hình để tạo ra sự mới mẻ. Nổi bật nhất có thể kể đến là kiểu dáng yên xe, đuôi xe khá giống dòng Dream. Đầu xe giữ nguyên phong cách đặc trưng của dòng Super Cub truyền thống với cụm đèn hình tròn nhưng sử dụng công nghệ LED hiện đại.

Super Cub 110 2021 có giá tương đương xe tay ga Vision, Honda vẫn chưa muốn dừng lại - Ảnh 2
Super Cub 110 2021 có giá tương đương xe tay ga Vision, Honda vẫn chưa muốn dừng lại - Ảnh 3

Thân, yếm xe cơ bản vẫn theo ngôn ngữ quen thuộc. Sự cải tiến được đặt vào các trang bị như đồng hồ trung tâm kết hợp analog và LCD, nhiều chi tiết mạ crom sáng bóng tạo điểm nhấn,… Chiếc Super Cub 110 2021 này chỉ nặng 98 kg, chiều cao yên khoảng 75cm khá phù hợp với vóc dáng khách hàng Đông Nam Á.

Super Cub 110 2021 có giá tương đương xe tay ga Vision, Honda vẫn chưa muốn dừng lại - Ảnh 4

Dàn chân của xe chỉ có tùy chọn vành nan hoa, lốp có săm, 2 bánh vẫn là phanh tang trống, phù hợp cho nhu cầu di chuyển cơ bản, tốc độ không quá cao. Bộ giảm xóc cho xe bao gồm ống lồng phía trước và cặp lò xo đôi ở phía sau.

Super Cub 110 2021 có giá tương đương xe tay ga Vision, Honda vẫn chưa muốn dừng lại - Ảnh 5

Một điểm ấn tượng nữa đến từ khả năng vận hành. Honda giờ đây đều trang bị những công nghệ động cơ hiện đại, vừa tiết kiệm nhiên liệu nhưng vừa hoạt động rất bền bỉ. Cụ thể chiếc xe sử dụng động cơ xy lanh đơn dung tích 109.5cc, phun xăng PGM-FI. Khách hàng mua xe cần lưu ý là hãng khuyến cáo chỉ sử dụng xăng A95 thay vì A92. Mức tiêu hao công bố là 1.4L/100km.

Super Cub 110 2021 có giá tương đương xe tay ga Vision, Honda vẫn chưa muốn dừng lại - Ảnh 6

Cuối cùng, khi ra mắt thị trường, Honda Super Cub 110 2021 có giá 47,400 baht Thái - tương đương 33.2 triệu VNĐ. Đây là mức giá khá rẻ, phù hợp với yêu cầu của khách hàng. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda Super Cub Honda