Tin mới

Mẫu Tây giãy nảy khi thấy người Việt ăn thịt chó: Dân mạng đòi tôn trọng văn hóa và phản ứng bất ngờ

Thứ năm, 17/06/2021, 19:54 (GMT+7)

Cô người mẫu đến từ Ukraine này liên tục đăng tải những thông tin cho rằng người Việt không được ăn thịt chó. Dù vậy khi được yêu cầu tôn trọng văn hóa nước bản địa, cho nàng lại làm mình làm mẩy, tuyên bố dỗi.

Vấn đề ăn thịt chó tại Việt Nam luôn trở thành chủ đề gây tranh cãi trong thời gian gần đây. Hội người không ăn thịt chó, bảo vệ loài động vật này cho rằng chó là bạn, không phải đồ ăn.

Trong khi những ý kiến ngược lại ủng hộ việc ăn thịt chó vì suy cho cùng đó cũng chỉ là một loài động vật. Con người hàng ngày tiêu thụ thịt bò, thịt gà sao không thấy lên án? Nếu chó là vật nuôi thì bò, gà và lợn cũng là vật nuôi của nhiều người mà? 

Và mới đây, có một người mẫu đến từ Ukraine đã đăng tải phản ứng của mình khi thấy người Việt ăn thịt chó. 

Cụ thể, cô nàng ra chợ và nhìn thấy quầy hàng thịt chó nên lập tức quay clip lại bày tỏ sự ngạc nhiên. Cô đứng ngay ở 1 số quán thịt chó, yêu cầu người bán ngừng bán thịt chó, nói những người ăn thịt chó là  không có tính người, không yêu thương động vật.

Cô còn cố ý hỏi tiếng Anh với những người bán hàng, là tại sao lại bán thịt chó? Tại sao không yêu thương động vật? Và còn cố tình kéo thêm nhiều bạn bè quốc tế vào chỉ trích món thịt chó của người Việt

Mẫu Tây giãy nảy khi thấy người Việt ăn thịt chó: Dân mạng đòi tôn trọng văn hóa và phản ứng bất ngờ - Ảnh 1

Đoạn clip này lập tức trở nên viral trên mạng xã hội, thu hút hơn 3,5 nghìn lượt bình luận. Rất nhiều ý kiến cho rằng ở Việt Nam, thịt chó đã trở thành thứ văn hóa. Dù nhiều người không ăn thịt chó nhưng họ không có quyền cấm đoán người khác tiêu thụ loài thịt nào.

Mẫu Tây giãy nảy khi thấy người Việt ăn thịt chó: Dân mạng đòi tôn trọng văn hóa và phản ứng bất ngờ - Ảnh 2

Tranh cãi càng lúc càng sa đà khi cô người mẫu này lên án người Việt ăn thịt chó và chỉ muốn điều tốt cho người Việt. Cô đang bảo vệ quyền lợi cho loài chó còn người Việt thì vô trách nhiệm với quyền lợi của loài chó.

Mẫu Tây giãy nảy khi thấy người Việt ăn thịt chó: Dân mạng đòi tôn trọng văn hóa và phản ứng bất ngờ - Ảnh 3
Mẫu Tây giãy nảy khi thấy người Việt ăn thịt chó: Dân mạng đòi tôn trọng văn hóa và phản ứng bất ngờ - Ảnh 4

Sau đó người mẫu này cũng đăng tải hàng loạt video khác với đại ý mình chỉ muốn nhắc nhở người khác không ăn thịt chó nữa. Các đoạn video cũng đang nhận về sự tương tác rất lớn từ cộng đồng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news