Tin mới

Mâu thuẫn gia đình, cha giết con gái 6 tuổi rồi tự tử

Thứ sáu, 07/04/2017, 15:14 (GMT+7)

Sau khi giữa 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, một người cha tại Đắk Lắk đã chở con gái 6 tuổi đến một nhà nghỉ thuê phòng rồi cắt cổ con gái sau đó uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Sau khi giữa 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, một người cha tại Đắk Lắk đã chở con gái 6 tuổi đến một nhà nghỉ thuê phòng rồi cắt cổ con gái sau đó uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ vệc. Ảnh: Công an TP.HCM

Theo thông tin trên VOV, Công an TP. HCM, sáng 7/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Lò Văn Thế (SN 1987, trú tại thôn 9, xã Hòa Phú, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) và cháu Lò Thị Quỳnh Như (SN 2011, con gái anh T.).

Theo thông tin ban đầu, do bức xúc trong gia đình, khoảng 12h30 ngày 6/4, Lò Duy Thế (30 tuổi) ở xã Hòa Phú, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk chở con gái ruột là Lò Thị Quỳnh Như (6 tuổi) đến nhà nghỉ Thanh Long, ở xã Hòa Khánh, thành phố Buôn Ma Thuột thuê phòng.

Đến tối, chủ nhà nghỉ phát hiện cháu bé nằm bất động với vết cắt ở cổ, còn ông Thế trong tình trạng nguy kịch, bên cạnh là vỏ chai thuốc diệt cỏ.

Chủ nhà nghỉ khẩn trương đưa 2 cha con đi cấp cứu tại Bệnh viên Đa Khoa tỉnh Đắk Lắk, nhưng cháu Như đã tử vong trước đó.

Đến 21h cùng ngày, ông Thế cũng tử vong do ngộ độc thuốc diệt cỏ quá nặng.

Liên quan đến vụ án mạng đau lòng trên, ông Lò Duy Thiện (cha của anh Thế) kể lại trước khi vụ việc xảy ra giữa anh Thế và chị Thái Thị Thị Tường V. (vợ anh Thế) có xảy ra mâu thuẫn nhưng không rõ là về việc gì.

"Khoảng 19h ngày 6/4, gia đình có nhận được điện thoại thông báo về việc con trai và cháu nội đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk. Tuy nhiên khi đến nơi, tôi nhận được tin đứa cháu gái đã tử vong còn con trai đang được cấp cứu. Đến khoảng 20h50 thì bác sĩ thông báo con tôi đã tử vong”, ông Thiện thông tin.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk điều tra, làm rõ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news