Tin mới

Mâu thuẫn giành khách, gã "ma cô" ném nữ tiếp viên xuống sông

Thứ bảy, 23/05/2015, 09:07 (GMT+7)

Do mâu thuẫn tranh giành khách, Huy cùng 2 nữ tiếp viên đã đánh đập rồi bê nạn nhân ném xuống triền sông, lấy túi xách bên trong có điện thoại và 500 ngàn đồng của nạn nhân rồi tất cả bỏ đi nhậu như không có chuyện gì.

Do mâu thuẫn tranh giành khách, Huy cùng 2 nữ tiếp viên đã đánh đập rồi bê nạn nhân ném xuống triền sông, lấy túi xách bên trong có điện thoại và 500 ngàn đồng của nạn nhân rồi tất cả bỏ đi nhậu như không có chuyện gì.

Theo tin tức báo Trí thức trẻ, thông tin từ Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) cho biết cơ quan này vừa khởi tố vụ án, tạm giam Đoàn Văn Huy (20 tuổi, trú phường Hòa Thọ Tây, Cẩm Lệ) và Lê Thị H. (16 tuổi, quê huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình) về hành vi bắt giữ người trái pháp luật và cướp tài sản.

Huy quay lại triền sông xem T. còn sống hay đã chết thì bị bắt (Ảnh: CAND)

Bên cạnh đó, Lê Thị L. (16 tuổi, trú huyện Quảng Ninh, Quảng Bình) bị khởi tố cùng tội danh nhưng đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Mặc dù mới 16 tuổi nhưng H. và L. đều là tiếp viên lâu năm của quán karaoke trên đường Nguyễn Văn Thoại (quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng).

Trong thời gian làm việc tại đây, H. và L. có mâu thuẫn trong việc tiếp khách với Trần Bảo Tr. 19 tuổi (trú quận Sơn Trà, Đà Nẵng).

Thông tin trên Dân Trí, khoảng 22h ngày 1/5, do mẫu thuẫn việc tranh giành tiếp khách tại quán karaoke trên đường Nguyễn Văn Thoại (quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng), Huy cùng H. và L. đã ép T.B.T. (19 tuổi, trú quận Sơn Trà, Đà Nẵng) đến cầu Tuyên Sơn (phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu) để đánh đập.

Sau khi hành hung T., nhóm này cướp điện thoại, tiền cùng một số tài sản khác và bế nạn nhân ném xuống bờ sông dưới dạ cầu Tuyên Sơn rồi bỏ đi. T. may mắn thoát chết và cố lết người lên bờ kè kêu cứu. Sau đó, nạn nhân đã trình báo công an.

Theo điều tra, Huy làm “bảo kê” cho một số nữ tiếp viên karaoke. Tuy không có mâu thuẫn với T.B.T. nhưng khi nghe L. và H. kể vừa bị T. giành khách, Huy cùng với hai cô gái này ép T. đến cầu Tuyên Sơn rồi hành hung và cướp tài sản. Huy khai y là người bồng T. vứt xuống triền sông Tuyên Sơn.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news