Tin mới

Mẫu xe 7 chỗ rẻ nhất thị trường lại giảm giá sâu, tăng sức cạnh tranh với Toyota Raize

Thứ tư, 10/11/2021, 10:13 (GMT+7)

Sau thành công bất ngờ trong giai đoạn tháng 9, mẫu xe Suzuki XL7 tiếp tục được các đại lý kinh doanh ưu đãi giảm giá mạnh để tránh đánh mất phong độ, bên cạnh đó cũng tạo ra lời đáp trả đủ mạnh với những tân binh thuộc phân khúc SUV cỡ nhỏ.

Suzuki XL7 là sản phẩm thuộc phân khúc MPV 7 chỗ đa dụng. Trong tháng 9 vừa qua tên tuổi này lần đầu vượt mặt đại gia Mitsubishi Xpander để chiếm ngôi vương phân khúc. Nhằm kéo dài hơn nữa quãng thời gian thành công, các đại lý kinh doanh Suzuki đang mạnh tay giảm giá cho sản phẩm của mình.

Mẫu xe 7 chỗ rẻ nhất thị trường lại giảm giá sâu, tăng sức cạnh tranh với Toyota Raize - Ảnh 1

Theo đó, mức giá thực tế tham khảo tại đại lý khi mua XL7 nay thậm chí chỉ còn 529 triệu, thấp hơn khá nhiều so với con số 550-560 triệu cách đây vài tháng. Giá niêm yết ban đầu khi giới thiệu sản phẩm từng lên tới hơn 580 triệu đồng. Như vậy, nếu so sánh trong phân khúc MPV, XL7 hoàn toàn không có đối thủ khi cạnh tranh giá bán. Mitsubishi Xpander hiện đang bán với giá cao hơn XL7 tới 60-70 triệu đồng.

Mẫu xe 7 chỗ rẻ nhất thị trường lại giảm giá sâu, tăng sức cạnh tranh với Toyota Raize - Ảnh 2

Chưa dừng lại ở đó, khách hàng mua Suzuki XL7 trong thời điểm này còn được tặng kèm phụ kiện cơ bản và hỗ trợ mua gói phụ kiện giới hạn cực kỳ hữu dụng (Bao gồm sạc không dây, camera toàn cảnh 360 độ, cảm biến đá chân cho cốp điện).

Mẫu xe 7 chỗ rẻ nhất thị trường lại giảm giá sâu, tăng sức cạnh tranh với Toyota Raize - Ảnh 3

Thực tế việc Suzuki XL7 được giảm giá sâu gần như là một động thái bắt buộc để tạo ra được sức cạnh tranh chung trên thị trường. Có khá nhiều lý do tác động đến điều này, thứ nhất phải kể tới chuyện Xpander chuẩn bị đón phiên bản nâng cấp trong tương lai gần, chắc chắn ăn đứt XL7 về mặt trang bị công nghệ. Thứ 2, cũng không kém phần đáng lo đó là sự xuất hiện của phân khúc SUV cỡ nhỏ (Kia SonetToyota Raize).

Mẫu xe 7 chỗ rẻ nhất thị trường lại giảm giá sâu, tăng sức cạnh tranh với Toyota Raize - Ảnh 4

Về tầm giá, XL7 ngang ngửa với Toyota Raize, nhưng điểm cộng của chiếc MPV là sự thực dụng với 7 chỗ ngồi, giá rẻ, phù hợp cho cả gia đình, trong khi Raize vượt trội hơn về tiện nghi cũng như các tính năng an toàn trong xe.

Mẫu xe 7 chỗ rẻ nhất thị trường lại giảm giá sâu, tăng sức cạnh tranh với Toyota Raize - Ảnh 5

Các đại lý Suzuki cần tận dụng tối đa khoảng thời gian ngắn ngủi còn lại tới cuối năm nay để thu hút khách hàng, trước khi đối thủ Xpander ra mắt phiên bản mới cũng như được hưởng ưu đãi 50% phí trước bạ đối với xe lắp ráp trong nước. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news