Tin mới

3 cách ăn trứng gà giúp vòng 1 chị em ‘mẩy thật mẩy’, khỏi phải đi ‘tân trang’

Thứ tư, 10/11/2021, 09:28 (GMT+7)

Bất kì cô gái nào cũng mong có vòng 1 “mẩy thật mẩy”, bạn có thể thử những tips sau.

Trứng gà giàu các vitamin như A, E, D và nhóm B như B1, B12 cùng magie, kẽm và sắt... Chúng không chỉ giúp bổ sung chất dinh dưỡng mà còn giúp “tăng size” cho đôi gò bồng đào săn chắc, tự nhiên.

Dưới đây là 4 cách dùng trứng gà giúp vòng 1 “mẩy thật mẩy”

Trứng gà luộc

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Nếu quá lười nấu nướng, bạn chỉ cần ăn 2 trứng luộc (vào bữa trưa và bữa tối) để kích thích đôi gò bồng đảo phát triển tự nhiên.

Soda trứng gà kèm sữa

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bạn hãy tách lấy lòng đỏ và lòng trắng trứng riêng, chỉ dùng lòng đỏ và cho vào ly cùng ít sữa đặc. Sau khi dung dịch sánh mịn thì cho thêm soda vào hỗn hợp, khuấy đều vào thưởng thức.

Trứng gà hấp mật ong và sữa

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bạn hãy khuấy tan trứng gà với sữa đặc, mật ong, hấp cách thủy trong 15 phút. Sau khi trứng chín, bạn hãy ăn ngay khi còn ấm nóng, có thể ăn 3 lần/tuần.

Lý do khiến vòng một khiêm tốn có thể là bởi bạn ăn kiêng, nạp ít chất béo, dễ khiến "núi đôi" giảm kích thước. Ngoài ra việc ngồi sai tư thế, dồn ép cơ trong thời gian dài cũng khiến ức chế quá trình lưu thông máu, từ đó khiến vòng 1 nhanh lão hóa. 

Đồng thời, bạn cũng nên tránh nằm sấp khiến “núi đôi” khó lưu thông máu, thậm chí còn chảy xệ. Việc chọn loại áo nâng đỡ không phù hợp, không đúng size cũng là một trong những nguyên nhân rất phổ biến khiến vòng 1 bị ảnh hưởng xấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trứng gà