Tin mới

Mẫu xe ga của Piaggio ra mắt: Cốp rộng, bình xăng 7 lít, 'lấn lướt' Honda SH

Thứ sáu, 29/04/2022, 20:13 (GMT+7)

Vừa qua, hãng xe nổi tiếng của Ý đã tung ra thị trường Indonesia phiên bản cập nhật 2022 của mẫu xe ga cao cấp Medley với 03 tùy chọn màu sắc mới, cá tính hơn với tên gọi đậm chất Ý gồm: đỏ (Red Scarlatto), vàng (Yellow Sole) và đồng (Bronzo Opaco).

Medley S155 2022 vẫn giữ nguyên thiết kế khỏe khoắn và sang trọng của bản tiền nhiệm. Phía trước xe là cụm đèn pha LED được thiết kế hai tầng với kích thước lớn, chính giữa là lưới tản nhiệt tổ ong có gắn logo Piaggio cùng cụm đèn xi nhan sắc nét đặt hai bên. 

Mẫu xe ga của Piaggio ra mắt: Cốp rộng, bình xăng 7 lít, 'lấn lướt' Honda SH - Ảnh 1

Xe vẫn sử dụng đồng hồ điện tử LCD hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết cho lái xe như tốc độ, quãng đường di chuyển, nhiên liệu,… tích hợp với khả năng kết nối Bluetooth với ứng dụng Piaggio MIA trên Smartphone cho phép lái xe dễ dàng quản lý các cuộc gọi, nghe nhạc cũng như thông báo tin nhắn.

Mẫu xe ga của Piaggio ra mắt: Cốp rộng, bình xăng 7 lít, 'lấn lướt' Honda SH - Ảnh 2

Yên xe được thiết kế rộng hơn tạo cảm giác thoải mái và mang lại tư thế ngồi chắc chắn cho lái xe. Phía dưới yên xe là cốp xe lớn với thể tích 36,2 lít có thể để vừa 2 mũ bảo hiểm full-face cùng nhiều đồ dùng cá nhân khác. Thay vì bố trí cổng sạc USB ở cốp xe như nhiều mẫu xe khác, Piaggio Medley S155 2022 trang bị cổng sạc ở ngay hộc để đồ phía trước, tiện lợi cho người dùng

Mẫu xe ga của Piaggio ra mắt: Cốp rộng, bình xăng 7 lít, 'lấn lướt' Honda SH - Ảnh 3

Ngoài ra xe còn được trang bị hệ thống khóa từ chống trộm, hệ thống ngắt động cơ tạm thời RISS, hệ thống ngắt động cơ khi nghiêng xe hay chân chống điện cùng với bình xăng dung tích lên đến 7 lít, phù hợp di chuyển quãng đường dài. Hệ thống phanh gồm hai phanh đĩa đường kính 260 mm và 240 mm được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS. 

Mẫu xe ga của Piaggio ra mắt: Cốp rộng, bình xăng 7 lít, 'lấn lướt' Honda SH - Ảnh 4

Phiên bản cập nhật 2022 vẫn sở hữu động cơ iGet 4 thì, xi lanh đơn, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch, dung tích 155,1cc sản sinh công suất 11 kW tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,4 Nm tại 6.400 vòng/phút đi kèm với hộp số tự động vô cấp CVT.

Hiện tại thị trường Indonesia, Piaggio Medley S155 2022 đang được bán ra với mức giá là 51.800.000 Rupiah (khoảng 82,5 triệu đồng). Mẫu xe này hứa hẹn sẽ cạnh tranh quyết liệt với Honda SH 150i nếu được đưa về Việt Nam. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news