Tin mới

Mẫu xe khiến Honda Air Blade e dè trình làng tại Việt Nam, ngoại hình đẹp miễn chê

Thứ năm, 14/04/2022, 09:12 (GMT+7)

Sau thời gian chờ đợi, cuối cùng mẫu xe của Yamaha đã về Việt Nam, ngoại hình và giá bán thực sự khiến Honda Air Blade phải dè chừng.

Mới đây, Yamaha đã có sự kiện ra mắt loạt mẫu xe mới. Theo đó, cùng với việc giới thiệu Yamaha Janus mới thì một mẫu xe được chờ đợi không kém tại triển lãm Yamaha Motor Việt Nam cũng được giới thiệu tới công chúng, chính là mẫu Yamaha FreeGo 2022 - đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda Air Blade.

Mẫu xe khiến Honda Air Blade e dè trình làng tại Việt Nam, ngoại hình đẹp miễn chê
Mẫu xe khiến Honda Air Blade e dè trình làng tại Việt Nam, ngoại hình đẹp miễn chê

Được hãng xe Nhật giới thiệu tới khách hàng, Yamaha FreeGo 2022 mang trong mình sứ mệnh là mẫu xe "Xứng tầm bản lĩnh, đam mê cực đỉnh". Đối tượng mà mẫu xe này hướng tới chính là thế hệ Gen Z có lối sống năng động, phong cách nổi bật, chủ động theo đuổi những ước mơ cuộc sống.

Đánh giá về ngoại hình, Yamaha FreeGo 2022 là sự kết hợp tuyệt vời giữa sự thoải mái, kiểu dáng hiện đại cùng trang bị tiện ích ấn tượng, giúp khách hàng có được trải nghiệm tuyệt vời nhất. Theo đánh giá của các chuyên gia, cảm giác ấn tượng của FreeGo đến từ những chi tiết thiết kế độc đáo, mang đậm chất DNA thể thao của Yamaha.

Mẫu xe khiến Honda Air Blade e dè trình làng tại Việt Nam, ngoại hình đẹp miễn chê - Ảnh 1

Mẫu xe mới của Yamaha sở hữu động cơ Blue Core 125cc mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu. Xe được trang bị Smart Motor Generator giúp khởi động êm ái, giảm thiểu tiếng ồn. Ngoài ra, xe còn có thêm hệ thống Stop & Start System ngắt động cơ tạm thời, Smartkey khóa thông minh và hệ thống chống bó cứng phanh ABS cùng loạt tiện ích về đèn LED, màn hình LCD, bánh lớn thể thao...

Với những tính năng mới mẻ và hiện đại này, Yamaha FreeGo 2022 hứa hẹn sẽ là sự kết hợp hài hòa giữa sự tiện lợi và sự thoải mái trong quá trình sử dụng. Xe mang dấu ấn đường phố, kiểu dáng hiện đại, năng động đầy nam tính với yên xe dài 720mm và sàn để chân cực rộng rãi.

Mẫu xe khiến Honda Air Blade e dè trình làng tại Việt Nam, ngoại hình đẹp miễn chê - Ảnh 2

Yamaha FreeGo 2022 còn được trang bị cổng sạc điện thoại 12V và nắp bình xăng nằm ở dưới phía trước đầu xe, ngay phía trên phần để chân giúp cho người lái thuận tiện sử dụng mà không phải rời khỏi yên xe như xe khác. Nắp bình xăng linh hoạt, dễ mở chỉ với một thao tác ấn nút, an toàn cho người sử dụng...

Hiện tại, Yamaha FreeGo 2022 có 2 phiên bản gồm phiên bản tiêu chuẩn có giá 29,4 triệu đồng và phiên bản cao cấp giá 33,3 triệu đồng. Với ngoại hình này, những tính năng hiện đại cùng với giá tiền hấp dẫn, mẫu xe của Yamaha hứa hẹn sẽ là đối thủ xứng tầm với Honda Air Blade.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news