Tin mới

Mẫu xe nhận ưu đãi khủng chỉ còn hơn 300 triệu đồng là đối thủ Vinfast Fadil, Kia Morning 

Thứ hai, 14/03/2022, 15:06 (GMT+7)

Với độ chịu chơi khi tung ưu đãi "khủng", đối thủ của Vinfast Fadil, Kia Morning - Hyundai Grand i10 2021 hứa hẹn sẽ cạnh tranh cực gắt với mẫu xe của ông Phạm Nhật Vượng.

Mới đây, một số đại lý đã tung ra ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho mẫu xe Hyundai Grand i10 2021 bản 1.2 MT và 1.2 MT tiêu chuẩn. Theo đó, 2 mẫu xe này được giảm giá lần lượt là 32 và 30 triệu đồng. Trong khi đó bản 1.2AT sedan được giảm 20 triệu đồng. Đáng chú ý, Hyundai Grand i10 2021 bản 1.2MT sedan tiêu chuẩn và 1.2MT sedan hiện đang cùng được giảm giá 50 triệu đồng so với giá niêm yết của hãng. 

Mẫu xe nhận ưu đãi khủng chỉ còn hơn 300 triệu đồng là đối thủ Vinfast Fadil, Kia Morning 
Mẫu xe nhận ưu đãi khủng chỉ còn hơn 300 triệu đồng là đối thủ Vinfast Fadil, Kia Morning 

Như vậy, với mức giá được nhận ưu đãi trên, Hyundai Grand i10 đang gây sức ép mạnh mẽ lên các đối thủ trong cùng một phân khúc như Kia Morning hay VinFast Fadil. Tổng kết tháng 2/2022 vừa qua, mẫu xe này đã có màn bứt phá ngoạn mục với 987 xe được bán ra, vượt VinFast Fadil để trở lại ngôi đầu bảng doanh số xe hạng A tại thị trường Việt.

Mẫu xe nhận ưu đãi khủng chỉ còn hơn 300 triệu đồng là đối thủ Vinfast Fadil, Kia Morning  - Ảnh 1

Đánh giá về Hyundai Grand i10, xe sở hữu trang bị đáng chú ý như màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp nhận diện giọng nói, kết nối Android Auto và Apple CarPlay, khởi động bằng nút bấm, vô-lăng mới. Đặc biệt, Grand i10 có những tính năng được trang bị trên xe hạng A như tính năng cruise control và cửa gió cho hàng ghế sau.

Mẫu xe nhận ưu đãi khủng chỉ còn hơn 300 triệu đồng là đối thủ Vinfast Fadil, Kia Morning  - Ảnh 2

Những trang bị an toàn trên Hyundai Grand i10 có thể kể đến như 2 túi khí, khóa cửa tự động và mở khóa cửa tự động khi có va chạm xảy ra, camera lùi, cảnh báo tốc độ, cảnh báo thắt dây an toàn cho 2 ghế trước, cảm ứng hỗ trợ đỗ xe phía sau, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Xe có số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp cùng hệ dẫn động cầu trước tùy từng phiên bản. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news