Tin mới

HOT: Huy Trần chính thức cầu hôn Ngô Thanh Vân, showbiz hân hoan đón đại hỷ

Thứ hai, 14/03/2022, 09:24 (GMT+7)

Trên trang cá nhân của mình, Ngô Thanh Vân bất ngờ thông báo chuẩn bị theo chồng bỏ cuộc chơi, mong một điều từ cộng đồng mạng.

Ngô Thanh VânHuy Trần là một trong những cặp đôi "chị - em" siêu hot trong showbiz, dù chưa một lần lên tiếng khẳng định yêu đương nhưng qua những hình ảnh được chia sẻ, ai cũng hiểu được mối quan hệ của cả hai.

HOT: Huy Trần chính thức cầu hôn Ngô Thanh Vân, showbiz hân hoan đón đại hỷ
HOT: Huy Trần chính thức cầu hôn Ngô Thanh Vân, showbiz hân hoan đón đại hỷ
HOT: Huy Trần chính thức cầu hôn Ngô Thanh Vân, showbiz hân hoan đón đại hỷ - Ảnh 1

Sau 2 năm "úp mở" yêu nhau, cách đây ít phút trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân bất ngờ đánh úp dân mạng khi thông báo đã đồng ý lời cầu hôn của bạn trai kém tuổi. Theo đó trên trang cá nhân, nàng đả nữ đã viết tâm thư và hy vọng sẽ nhận được lời chúc phúc của Cộng đồng mạng, người hâm mộ. 

"...2 năm đại dịch, là hai năm không thể dành thời gian cho công việc. Nhưng cùng lúc đó đã có một người đàn ông bước vào cuộc sống của cô ấy, chia sẻ với cô ấy từng phút giây. Anh ấy chuẩn bị đồ ăn và pha cà phê tận giường vào mỗi bữa sáng. Anh ấy cùng dạo phố vào ban trưa. Anh ấy mở cửa xe và lái xe đưa cô ấy về nhà vào buổi tối. 

Anh ấy không phải hoàng tử, cũng không phải là siêu nhân… Đơn giản anh ấy là một điểm tựa, và khiến cô ấy cảm thấy Bình An, luôn thấy mình nhỏ bé, và không bao giờ cô đơn. Họ đã có một happy ending vì anh ấy đã cầu hôn cô ấy. Và cô "say Yes", Ngô Thanh Vân hạnh phúc viết.

HOT: Huy Trần chính thức cầu hôn Ngô Thanh Vân, showbiz hân hoan đón đại hỷ - Ảnh 2

Để khẳng định thông tin này là thật, nữ đạo diễn còn nhấn mạnh rằng người chia sẻ tâm thư trên chính là mình. Hiện tại cảm xúc của cô vô cùng hạnh phúc, Ngô Thanh Vân muốn thổ lộ điều này với người hâm mộ mà mong sẽ nhận được lời chúc phúc từ mọi người trong hành trình mới.

HOT: Huy Trần chính thức cầu hôn Ngô Thanh Vân, showbiz hân hoan đón đại hỷ - Ảnh 3

Thông báo của Ngô Thanh Vân nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Chỉ sau ít phút, bài viết đã thu hút hàng nghìn lượt cảm xúc, rất nhiều bình luận chúc mừng. Đáng chú ý có lời chúc của Tóc Tiên, Jun Phạm... Vậy là sau 1 năm quá nhiều mất mát và ồn ào, năm 2022 đã mở đầu bằng tin đại hỷ từ vị trí của "chị đẹp" Ngô Thanh Vân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news