Tin mới

Mẫu xe Vinfast được dùng làm xe chuyên dụng cho CSGT ở Việt Nam?

Thứ tư, 26/02/2020, 15:14 (GMT+7)

Những hình ảnh rò rỉ trên MXH cho thấy bộ đôi VinFast Lux SA2.0 và Lux A2.0 với dòng chữ "cảnh sát giao thông" đang được thử nghiệm làm xe chuyên dụng.

Mới đây, MXH xuất hiện những hình ảnh rò rỉ cho thấy bộ đôi xe hơi của VinFast là Lux SA2.0 và Lux A2.0 đang được thiết kế, thử nghiệm làm xe chuyên dụng cho CSGT ở Việt Nam.

VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 phiên bản này đều được sơn màu trắng và có thêm viền màu xanh in dòng chữ của lực lượng CSGT. Cả 2 đều là phiên bản cao cấp nhất với đặc điểm dễ thấy là những bộ mâm đúc cỡ lớn.

Ảnh: Internet

Cả 2 mẫu xe này đều được trang bị động cơ 2.0 lít tăng áp có sức mạnh 228 mã lực và 350 Nm mô men xoắn, đi kèm với hộp số tự động 8 cấp. Với thông số này, cả 2 mẫu xe đều có sức mạnh vừa đủ để có thể thực hiện nhiệm vụ tuần tra giao thông hay dẫn đoàn.

Ảnh: Internet

Theo Vietnamnet, VinFast xác nhận thông tin nhà máy đang lắp thử một vài chiếc VinFast Lux chuyên dụng cho lực lượng Cảnh sát giao thông. Tuy nhiên, các mẫu xe chuyên dụng này hiện mới chỉ đang trong quá trình lắp ráp và thử nghiệm với số lượng ít.

Trước những hình ảnh rò rỉ này, VinFast cho biết hiện chưa có các thông tin về việc đặt hàng hay các hợp tác khác.

Ảnh: Internet

Dù vậy, nhiều người dùng tin rằng sắp tới, lực lượng Cảnh sát giao thông Việt Nam có nhiều cơ hội được sử dụng những chiếc xe đặc biệt này từ thương hiệu xe Việt. Vào tháng 4 tới đây, gần 400 chiếc VinFast Lux cũng sẽ là phương tiện phục vụ di chuyển tại Hội nghị ASEAN 2020.

Tại thị trường Việt Nam, phiên bản sedan VinFast Lux A2.0 có giá bán từ 1,129 tỷ đồng. Trong khi đó, mẫu SUV VinFast Lux SA2.0 có giá khởi điểm từ 1,58 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Loạt xe điện đua khuyến mãi tại Việt Nam trước Tết: Wuling giảm sốc, VinFast ưu đãi ngập tràn

Các mẫu xe điện đang ngày càng thu hút sự quan tâm, không chỉ vì được hưởng chính sách miễn trước bạ từ nhà nước, mà còn vì những ưu đãi khác đến từ hãng sản xuất và đại lý với giá trị đáng kể.