Tin mới

HLV Mai Đức Chung được tặng xe hơi VinFast sau khi đưa bóng đá nữ đoạt HCV SEA Games

Thứ ba, 10/12/2019, 11:00 (GMT+7)

Ngoài ra, mỗi tuyển thủ nữ Việt Nam cũng sẽ nhận được 1 xe máy điện VinFast Klara S trị giá 39,9 triệu đồng và 20 triệu tiền mặt từ tập đoàn VinGroup.

Chiến công của ĐT nữ Việt Nam tại SEA Games 30 đã khiến NHM nức lòng. Tinh thần chiến đấu quả cảm, quên mình, thậm chí đổ máu đã giúp các cô gái bảo vệ được ngôi Hậu tại SEA Games. Chứng kiến tinh thần đó, các doanh nghiệp, cá nhân đang liên tục đưa ra các phần thưởng rất lớn để dành tặng thầy trò Mai Đức Chung.

Tuyển nữ Việt Nam đang nhận được cơn mưa tiền thưởng từ các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp. Ảnh: VnExpress

Theo thống kê đến ngày 9/12, ĐT nữ Việt Nam đã nhận được khoảng 14 tỷ đồng tiền thưởng từ các cá nhân và tổ chức. Ngoài ra, trong buổi sáng nay, ông Trần Hồng Hà – Bộ trưởng Bộ Tài nguyên môi trường cùng các thành viên trong đoàn tham dự Hội nghị lần thứ 25 các Bên tham gia Công ước khung của Liên hợp quốc về biến đổi khí hậu (COP 25) được tổ chức tại Madrid, Vương quốc Tây Ban Nha (từ 02 đến ngày 13/12/2019) đã quyết định tặng thưởng đội tuyển nữ 100 triệu đồng.

Chưa dừng lại ở đó, theo tin từ báo điện tử Tổ Quốc, các thành viên của tuyển nữ Việt Nam còn nhận được phần thưởng từ tập đoàn Vingroup. Các cô gái vàng của chúng ta sẽ nhận được mỗi người 01 Xe máy điện VinFast Klara S trị giá 39,9 triệu đồng và 20 triệu tiền mặt. Riêng HLV Mai Đức Chung được tặng 01 xe VinFast Lux A2.0 phiên bản cao cấp trị giá 1,35 tỷ đồng, nhằm tôn vinh những đóng góp bền bỉ của ông cho bóng đá nữ Việt Nam suốt nhiều năm qua.

HLV Mai Đức Chung được tặng thưởng một xe hơi VinFast Lux A2.0 trị giá 1,35 tỷ đồng. Ảnh: VOV

Bên cạnh đó, các VĐV đạt huy chương Vàng – Bạc – Đồng cá nhân hay tập thể đều được tặng thưởng bằng tiền mặt. Cụ thể, mỗi huy chương Vàng được tặng thưởng 20 triệu đồng, mỗi huy chương bạc được tặng 10 triệu đồng và mỗi huy chương đồng là 5 triệu đồng.

Ông Nguyễn Việt Quang, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup chia sẻ: "Chúng tôi thấu hiểu và trân trọng sự lăn xả, hy sinh và tinh thần cống hiến vì tổ quốc của các VĐV Việt Nam ở tất cả các môn thi đấu. Đó là lý do, Vingroup quyết định động viên toàn bộ VĐV đạt được thành tích tại Seagames 30 như một sự tri ân và cổ vũ những nỗ lực phi thường của các tuyển thủ.

Chúng tôi tin tưởng Vingroup sẽ góp phần truyền cảm hứng để cộng đồng doanh nghiệp cũng như toàn xã hội cùng chung tay cổ vũ, đóng góp cho sự lớn mạnh và toàn diện của thể thao Việt Nam, chứ không chỉ riêng bóng đá nam".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news