Tin mới

Mẫu xe xăng được khen nhiều nhất của tỷ phú Phạm Nhật Vượng chỉ còn giá dưới nửa tỷ

Thứ sáu, 01/07/2022, 09:27 (GMT+7)

Đây được xem là lần ưu đãi cuối cùng của mẫu xe xăng do hãng xe tỷ phú Phạm Nhật Vượng sản xuất.

Ngày 29/6 vừa qua, các đại lý xe VinFast đồng loạt thông báo Chính sách hoàn toàn mới cho phép khách hàng của mình có thể sử dụng 3 voucher Vinhomes để mua xe Lux A2.0. Theo đó, giá của voucher Vinhomes 200 triệu đồng đang được bán với mức giá chỉ 70-80 triệu đồng. 

Mẫu xe xăng được khen nhiều nhất của tỷ phú Phạm Nhật Vượng chỉ còn giá dưới nửa tỷ
Mẫu xe xăng được khen nhiều nhất của tỷ phú Phạm Nhật Vượng chỉ còn giá dưới nửa tỷ

Vì vậy nếu mua xe Lux A2.0 sau khi sử dụng 4 voucher Vinhomes, khách hàng chỉ còn phải trả 497-690 triệu đồng tùy theo từng phiên bản. Như vậy tổng chi phí lăn bánh xe tại Hà Nội sẽ rơi vào khoảng từ 655-877 triệu đồng.

Mới mức giá trên có thể thấy VinFast Lux A2.0 đang trở thành chủ đề vô cùng hot, bởi xe vốn có giá bán khá cao từ 881 triệu đồng đến 1,074 tỷ đồng. Nhưng sau khi áp dụng ưu đãi, xe chỉ còn ngang giá với một số mẫu sedan hạng B trên thị trường như Toyota Vios hay Honda City. Hơn nữa, đây lại là mẫu xe rất được khen ngợi của Vinfast nên chắc chắn cơ hội mua xe giá rẻ nhiều người nên cân nhắc.

Gi á xe Vinfast Lux 2.0
Gi á xe Vinfast Lux 2.0

Khách hàng có thể mua xe với mức giá trên nhưng để tiếp cận nó là điều không hề dễ dàng. Bởi theo chia sẻ của một tư vấn viên bán hàng, kể từ ngày 29/6 khách hàng có thể đặt cọc tiền để mua xe theo chính sách dùng 3 voucher Vinhomes. Tuy nhiên việc nhận được xe hay không còn phụ thuộc vào số lượng xe mà Vinfast đang phân bổ xuống đại lý. Thêm nữa vì ưu đãi lớn nên đại lý cũng không chủ động được việc chọn phiên bản cũng như màu sắc của nội ngoại thất.

Nội thất bên trong
Nội thất bên trong

Ngoài ra, nếu muốn mua voucher với giá tốt 70-80 triệu đồng, khách hàng phải mua ngay ở thời điểm hiện tại. Nếu như chờ đến khi được đại lý giao xe thì giá của voucher sẽ dễ bị đẩy lên mức 100-120 triệu đồng do nhu cầu tăng. Vì vậy nếu mua voucher trước với giá tốt, trường hợp đại lý báo không có xe giao, khách hàng vẫn sẽ tự xử lý với những voucher đó.

Trao đổi về tình hình cung ứng xe hiện nay, đại diện lãnh đạo VinFast cho biết, hiện lượng linh kiện dùng để sản xuất xe VinFast Lux còn lại không nhiều. Vào tháng 5 vừa qua, VinFast còn nợ hàng nghìn hợp đồng mua xe Lux đợi bàn giao. Việc không thể giao xe cho nhiều khách hàng kịp trước 31/5 khiến họ nhận xe muộn, phải trả thêm 5-6% lệ phí trước bạ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Loạt xe điện đua khuyến mãi tại Việt Nam trước Tết: Wuling giảm sốc, VinFast ưu đãi ngập tràn

Các mẫu xe điện đang ngày càng thu hút sự quan tâm, không chỉ vì được hưởng chính sách miễn trước bạ từ nhà nước, mà còn vì những ưu đãi khác đến từ hãng sản xuất và đại lý với giá trị đáng kể.