Tin mới

Máy bay Mỹ quay đầu vì hành khách tự xưng Chúa trời, đến cứu thế giới

Thứ năm, 04/07/2019, 11:09 (GMT+7)

Một tiếp viên của hãng Delta Air Lines đã khống chế hành khách cố đột nhập vào buồng lái. Chiếc máy bay cũng phải quay đầu vì sự cố này.

Một máy bay của hãng Delta. Ảnh: CNN

Theo AP, chiếc máy bay mang số hiệu 579 của hãng hàng không Mỹ đã phải quay lại Puerto Rico. Cảnh sát Puerto Rico cho biết người đàn ông gây rối là Carlos Ramírez Rodríguez, 30 tuổi. Người này đã trở nên gây hấn và cố xông vào buồng lái.

"Tôi là Chúa trời. Ngày mai San Juan sẽ biến mất. Tôi đến để cứu thế giới và tôi sẽ chấm dứt khủng bố", cảnh sát cho biết người đàn ông hét lên. Không rõ liệu Ramírez có luật sư hay không. Ban đầu cảnh sát cho biết phi công đã bắt giữ anh ta.

Các nhà chức trách nói rằng FBI đang điều tra vụ việc trên chuyến bay 579. Phát ngôn viên FBI Limary Cruz-Rubio nói rằng bà không có thêm thông tin chi tiết ngay lập tức.

Delta cho biết chiếc máy bay Boeing 737-900ER chở hơn 160 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn đã tiếp tục đến New York và dự kiến bị muộn hai tiếng. "Delta hoan nghênh hành động nhanh chóng và sự chuyên nghiệp của phi hành đoàn", hãng hàng không tuyên bố. Hãng cho biết một số hành khách cũng đã giúp đỡ để chế ngự người đàn ông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news