Tin mới

Máy làm sữa hạt - trợ thủ làm sữa hạt đắc lực cho cả gia đình bạn

Thứ tư, 23/09/2020, 10:21 (GMT+7)

Nếu bạn không muốn uống sữa đóng chai nhưng lại quá bận để tự tay nấu sữa hạt mỗi ngày thì một chiếc máy làm sữa hạt là không thể thiếu trong gian bếp của bạn.

Máy làm sữa hạt chính là trợ thủ đắc lực giúp bạn làm nên những cốc sữa hạt thơm ngon, bổ dưỡng

Sữa hạt là một loại thức uống thơm ngon và giàu giá trị dưỡng chất cho cơ thể. Trong sữa hạt cung cấp chất béo không bão hòa, chất đạm, chất bột đường, omega… bên cạnh đó sữa hạt cũng giàu vitamin, chất xơ, chất chống oxy và các khoáng chất khác cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể, giúp tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa virus, làm đẹp da. Hơn nữa đây còn là sự lựa chọn thích hợp nếu bạn bị dị ứng với sữa bò mà vẫn muốn bổ sung thêm dưỡng chất cho cơ thể trong cả một ngày dài. Thế nhưng sữa hạt đóng chai sẵn thường vẫn còn khá đắt, còn nếu nấu sữa hạt tại nhà thì lại tốn khá nhiều thời gian và công sức của chị em. Chính vì thế chiếc máy làm sữa hạt chính là cứu tinh cho bạn với giá cả vô cùng hợp lý mà lại không tốn thời gian làm bếp.

Máy làm sữa hạt là một loại thiết bị gia dụng cho nhà bếp, chúng được dùng để nấu các loại sữa từ các loại hạt khác nhau tùy theo ý định của người dùng. Đây là một chiếc máy đa năng và tiện dụng giúp chị em thỏa mãn niềm đam mê với sữa hạt, chỉ cần bỏ vài loại hạt yêu thích vào máy, chúng sẽ giúp bạn có những cốc sữa hạt tươi ngon mỗi ngày chỉ với bằng vài thao tác đơn giản mà không tốn nhiều thời gian, công sức.

Có cấu tạo và nguyên lý hoạt động gần giống với một chiếc máy xay sinh tố nhưng được tích hợp thêm bộ phận mâm nhiệt để nấu chín thực phẩm. Ngoài khả năng chế biến các loại sữa hạt như sữa hạnh nhân, sữa óc chó, sữa hạt sen.... chiếc máy này còn cho phép người dùng nấu cháo, xay đá viên hay làm kem.

Ngoài khả năng làm sữa hạt, đây còn là một chiếc máy đa năng

Một chiếc máy làm sữa hạt thường gồm các bộ phận sau:

Cối xay: Dùng để chứa các loại thực phẩm cần xay, thường được làm từ chất liệu nhựa PP, ABS hay thủy tinh trong suốt. Chất liệu này đều có khả năng chịu được nhiệt độ cao, khả năng chống chịu va đập tốt và không sinh ra các chất độc hại khi xay nấu nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Trục xoay và motor: Bộ phận này được gắn liền với lưỡi dao xay để điều khiển dao nghiền các nguyên liệu quay với tốc độ khác nhau.

Lưỡi dao giúp nghiền và xay các nguyên liệu khi bạn bỏ vào cối xay. Thông thường chúng được làm bằng thép hợp kim hoặc inox nên độ bền rất cao, lưỡi dao có từ 6 - 8 cánh, có thể xoay 360 độ, phần lưỡi dao có răng cưa, thiết kế cong, ngả theo 3 chiều khác nhau, tạo ra vòng xoáy cuộn giúp nghiền nát và trộn đều nguyên liệu.

Mâm nhiệt: Bộ phận này gồm một dây mayso được đặt ngay dưới đáy cối xay, có thể nấu chín các loại sữa hạt hay các loại cháo.

Bảng điều khiển của máy thường được thiết kế theo dạng màn hình cảm ứng hoặc các nút bấm để lựa chọn giúp bạn kiểm soát các chức năng của máy như khởi động, điều chỉnh tốc độ xay, điều chỉnh chế độ... theo nhu cầu cũng như mục đích sử dụng của người dùng.

Máy làm sữa hạt mang lại nhiều ưu điểm vượt trội

Là một trang web về review sản phẩm, TrustReview hiểu được nhu cầu cũng như lý do mà máy làm sữa hạt lại được chị em yêu thích như vậy.

Sở dĩ, hiện nay máy sữa hạt vẫn luôn là sản phẩm được nhiều chị em “săn lùng” bởi chúng mang lại nhiều ưu điểm tuyệt vời khó có thể thay thế. Với kiểu dáng thiết kế sang trọng, thông minh, dáng máy gọn gàng không chiếm nhiều diện tích sử dụng. Giúp tiết kiệm tối đa công sức và thời gian của người dùng. Bạn chỉ cần bỏ vào cối xay loại hạt yêu thích chiếc máy sẽ giúp bạn làm tất cả các loại sữa hạt. Hơn nữa chiếc máy này còn có chế độ hẹn giờ thông minh khi làm sữa. Máy vận hành nhẹ nhàng, không gây ra tiếng ồn lớn làm ảnh hưởng tới mọi người xung quanh, không gây nóng khi sử dụng.

Với nhiều ưu điểm vượt trội như vậy, sản phẩm máy làm sữa hạt chắc chắn là một trợ thủ đắc lực không thể thiếu giúp bạn luôn có những ly sữa hạt giàu dưỡng chất hằng ngày mà không cần trải qua nhiều công đoạn đun nấu phức tạo. Bạn không chỉ tiết kiệm được thời gian mà còn bảo vệ được sức khỏe cho cho bản thân và cả gia đình khi uống sữa hạt do chính tay bạn làm.

Vậy còn trần trừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một chiếc máy phù hợp ứng ý nhất. Bạn có thể tham khảo review máy làm sữa hạt và nhiều sản phẩm khác tại TrustReview.

Chi tiết thông tin của Website TrustReview:

- Địa chỉ: 112 ngõ 68 Cầu Giấy, phường Quan Hoa, Tp Hà Nội

- Số điện thoại: 0913130327

- Email: [email protected]"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news