Tin mới

Maya "dằn mặt" Tâm Tít: "Cứ mỗi bài phỏng vấn của em, chị sẽ kể về kỷ niệm với chồng em"

Thứ hai, 25/09/2017, 22:12 (GMT+7)

Sau khi bị Tâm Tít tố vẫn còn quan tâm đến chồng, Maya đã lên tiếng cảnh cáo:"Cứ mỗi bài phỏng vấn của em sẽ là 1 status kỷ niệm của chị, em chịu được không?"

Sau khi bị Tâm Tít tố vẫn còn quan tâm đến chồng, Maya đã lên tiếng cảnh cáo:"Cứ mỗi bài phỏng vấn của em sẽ là 1 status kỷ niệm của chị, em chịu được không?"

Mới đây, vụ việc Tâm Tít "tố" Maya, một người có tiểu sử chuyên làm người thứ 3 sẽ phá nát hạnh phúc của mình gây xôn xao mạng xã hội.

Tâm Tít "tố" Maya là kẻ thứ 3. Nguồn VTC

Sau khi biết Tâm Tít ấm ức vì lo lắng người cũ quan tâm thái quá đến chồng mình, Maya đăng tải một chia sẻ dài trên trang cá nhân để cảnh cáo.

Theo đó, nữ  ca sĩ cho hay chính đại gia Ngọc Thành mới là người thường bận tâm về mình chứ cô chưa bao giờ có ý định giành giật hạnh phúc của ai cả. Trong bài nhắn gửi đến Tâm Tít, Maya cũng nhắc lại 2 biệt danh mà cô và người cũ từng dùng để xưng hô với nhau những ngày còn yêu.

Maya lên tiếng cảnh cáo Tâm Tít. Ảnh: Facebook

Maya cho biết, đến thời điểm hiện tại, chồng của Tâm Tít vẫn hỏi thăm tình hình của Maya thông qua bạn bè, nhưng cô "nghe xong cũng chỉ cười để đấy mà thôi, cũng chẳng buồn hỏi thăm lại".

"Tâm em ơi, thật sự chị quá choáng khi em nói chị vẫn còn quan tâm đến chồng em. Tâm à, để chị nói cho em nghe nhé. Thỉnh thoảng chị vẫn được nghe bạn bè chị kể rằng Phìn hỏi thăm bạn đấy, lúc nào gặp nó cũng hay hỏi cái Tooc dạo này thế nào rồi? Chị nghe xong và cũng chỉ cười để đấy mà thôi. Chị cũng chẳng buồn hỏi thăm lại vì thôi thì biết thế là được rồi, hỏi qua hỏi lại làm cái gì?Nhưng phải công nhận một điều rằng chồng em là người sống rất tình cảm, được cái gặp bạn bè của chị vẫn hay hỏi thăm chị.

Còn chuyện này nữa, nếu chị không kể ra chắc nhiều người chưa tin lắm lại tưởng chị vẫn còn quan tâm chồng em. Hôm mồng 1 đầu tháng, chị và các bạn chị đi lễ Ông Hoàng Bảy vô tình gặp chồng em ở đó. Chị có nghe thấy tiếng gọi tên mình, giọng nói nghe thiện cảm lắm em. Quay ra mới biết là Phìn. Chị chỉ cười rồi đi thẳng. Bạn bè chị hỏi sao không nói gì với nó, chị bảo thôi nói cái gì? Có gì mà nói, mất công vợ nó lại ghen tuông linh tinh khổ thân nó ra. Đấy, em xem, chị nghĩ cho gia đình em như thế mà em lại nghĩ chị thật chẳng ra đâu vào đâu" - Maya kể lại những lần được chồng Tâm Tít hỏi han, quan tâm.

Nữ ca sĩ cũng nhắn nhủ đến Tâm Tít hãy cứ bảo vệ gia đình và giữ chồng bởi đó là bổn phận của người vợ, riêng cô không còn nghĩ đến chồng của Tâm Tít nữa: "Em cứ mượn gió bẻ măng rồi lại bảo em lo lắng cho hạnh phúc gia đình em. Gia đình em là của em, còn cuộc đời của chị là của chị, và người yêu cũ vẫn chỉ là người yêu cũ mà thôi. Chị nhắc lại cho em hiểu em nhé! Hãy ghen một cách văn minh".

Theo Maya, cô và chồng cũ của Tâm Tít hiện tại đã không còn bất cứ mối liên quan nào. Tuy nhiên, cả hai không thù hận mà trong thâm tâm vẫn coi nhau như những người bạn. Vì vậy, nếu Tâm Tít vẫn cứ khăng khăng buộc tội cô những điều không có thì sẽ phải lãnh hậu quả.

"Chị nghĩ em nên kín đáo nói chuyện riêng với chị, không nên đáp trả gì trên mạng xã hội nữa không thì cả thiên hạ lại biết hết kỷ niệm của chị và chồng em đấy. Cứ mỗi bài phỏng vấn của em sẽ là 1 status kỷ niệm của chị. Em có đủ sức để chịu đựng không?" - Maya cảnh cáo Tâm Tít.

Trước đó, Maya trải lòng cô gặp người thứ ba xuất hiện khi đang mang thai, Tâm Tít đã có chia sẻ ẩn ý được cho là đang "đá đểu" Maya. Bị "chọc giận", Maya đã lên tiếng, thẳng thừng nhắc tên Tâm Tít và tiết lộ mình từng là người yêu cũ của Thành Phìn - chồng Tâm Tít đến 7 năm.

Sau đó, Tâm Tít đã lên tiếng chính thức để lý giải cho hành động của mình, đồng thời cho biết mặc dù người yêu cũ đã yên bề gia thất nhưng Maya vẫn thỉnh thoảng dò hỏi xem cuộc sống của anh ra sao và thậm chí còn hé lộ thông tin người cha bí mật của con gái Maya là đại gia Chu Đăng Khoa.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news