Tin mới

Mazda không chấp nhận thua kém đối thủ, kích hoạt chương trình giảm giá cực mạnh lên đến 120 triệu đồng

Thứ năm, 15/07/2021, 11:31 (GMT+7)

Mazda dòng xe thương hiệu Nhật đang có phần giảm nhiệt do sức hấp dẫn từ những tên tuổi khác trở nên ngày một lớn mạnh hơn. Yếu tố quan trọng mang tính quyết định ở đây chính là giá bán.

Trong khi các đối thủ trên thị trường đều đã và đang mạnh tay ưu đãi giảm giá từ một vài tháng trở lại đây, thì đến bây giờ đơn vị phân phối Mazda mới thực sự vào cuộc đua. Theo đó, THACO bắt đầu triển khai chương trình giảm giá và tặng quà cho khách hàng mua xe Mazda trong tháng 7 này. Đáng chú ý, mức khuyến mãi lớn nhất có thể chạm mốc 120 triệu đồng.

Mazda không chấp nhận thua kém đối thủ, kích hoạt chương trình giảm giá cực mạnh lên đến 120 triệu đồng - Ảnh 1

Đối với dòng cỡ nhỏ Mazda 2, khách hàng đồng loạt được giảm trực tiếp 35 triệu cho cả 2 phiên bản sedan và hatchback, ngoài ra còn đi kèm với gói bảo hành phụ kiện 1 năm chính hãng.

Khi mua Mazda 3, mức giảm giá tăng thêm 20 triệu đồng lên thành 55 triệu, cũng đi kèm bảo hiểm vật chất. Dòng sedan còn lại của hãng là chiếc Mazda 6 sẽ được giảm sâu nhất với bản cũ sản xuất 2019, trừ trực tiếp 85 triệu đồng tiền mặt. Với xe sản xuất năm 2020, mức giảm chỉ còn 64 triệu, kèm bảo hành phụ kiện.

Mazda không chấp nhận thua kém đối thủ, kích hoạt chương trình giảm giá cực mạnh lên đến 120 triệu đồng - Ảnh 2

Các mẫu SUV là những lựa chọn sẽ được ưu đãi lớn nhất, lên đến 120 triệu đối với Mazda CX-8. Cụ thể khách mua xe ngoài việc được trừ thẳng 70 triệu, sẽ còn nhận thêm gói nâng cấp trang bị trị giá 50 triệu đồng. Mazda CX-5 giảm giá 32 triệu đồng. Tháng 6 vừa qua, Mazda CX-5 đang tiếp tục vững vàng trên ngôi đầu phân khúc dành cho dòng SUV cỡ nhỏ, đang dần tạo sức hút lớn trên thị trường Việt Nam.

Mazda không chấp nhận thua kém đối thủ, kích hoạt chương trình giảm giá cực mạnh lên đến 120 triệu đồng - Ảnh 3

Một lợi thế khác khi tìm mua xe của Mazda, đó là thương hiệu này còn liên kết với hệ thống các ngân hàng để đem đến Chính sách vay mua xe ưu đãi đến 80% giá trị xe, thời gian vay tối đa lên đến 8 năm với mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 5,8%, hồ sơ thủ tục đơn giản, đơn giản hóa quá trình hoàn thiện hợp đồng. Khách hàng có thể sở hữu xe chỉ sau 5 phút.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mazda