Tin mới

Mercedes-AMG G63 mới về Bình Phước: Chỉ nước sơn đã có mức giá bằng nửa chiếc xe KIA Morning

Thứ năm, 15/07/2021, 10:17 (GMT+7)

Việc thêm một chiếc Mercedes-AMG G63 về nước thì sẽ không còn gây quá bất ngờ, nhưng sự thu hút ở đây nằm ở vẻ bề ngoài độc đáo và cũng rất đắt đỏ mà chiếc xe sở hữu.

Cách đây ít lâu, giới mê xe Việt lan truyền thông tin một doanh nhân trong lĩnh vực y tế ở Bình Phước vừa nhận bàn giao chiếc Mercedes-AMG G63 đã nhanh chóng gây sức hút cực lớn không phải chỉ vì riêng dòng xe hạng sang, mà còn bởi bộ áo đắt đỏ, hiếm thấy trên thị trường.

Mercedes-AMG G63 mới về Bình Phước: Chỉ nước sơn đã có mức giá bằng nửa chiếc xe KIA Morning - Ảnh 1
Mercedes-AMG G63 mới về Bình Phước: Chỉ nước sơn đã có mức giá bằng nửa chiếc xe KIA Morning - Ảnh 2

Theo những hình ảnh được chia sẻ, chiếc Mercedes-AMG G63 mới về nước được phủ nước sơn Desert Sand – màu vàng cát sa mạc. Được biết đây là một trong những mã màu G-Manufaktur đắt nhất, khi quy đổi ra tiền Việt rơi vào khoảng 150 triệu đồng. Thực tế, đây là trường hợp thứ 2 một chiếc G63 sở hữu màu sơn tương tự. Dự đoán, giá cho siêu phẩm của đại gia Bình Phước sẽ không dưới 13 tỷ đồng.

Mercedes-AMG G63 mới về Bình Phước: Chỉ nước sơn đã có mức giá bằng nửa chiếc xe KIA Morning - Ảnh 3

Nội thất bên trong chiếc xe nổi bật với 2 tông màu đỏ - đen, xen lẫn các chi tiết carbon làm điểm nhấn. Đây cũng là khác biệt lớn nhất để phân biệt với chiếc đã về Việt Nam trước đó (Nội thất đen trắng). Ngoài ra các trang bị, tính năng an toàn, sức mạnh động cơ nhìn chung là hoàn toàn tương đồng.

Mercedes-AMG G63 mới về Bình Phước: Chỉ nước sơn đã có mức giá bằng nửa chiếc xe KIA Morning - Ảnh 4
Mercedes-AMG G63 mới về Bình Phước: Chỉ nước sơn đã có mức giá bằng nửa chiếc xe KIA Morning - Ảnh 5

Mercedes-AMG G63 sử dụng động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, đi kèm hộp số tự động AMG Speedshift Plus 9 cấp. G63 có thể tạo ra công suất tối đa 585 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại 2.500 - 3.500 vòng/phút.

Mercedes-AMG G63 mới về Bình Phước: Chỉ nước sơn đã có mức giá bằng nửa chiếc xe KIA Morning - Ảnh 6

Trước đó, một trong những màu sơn độc đáo ấn tượng nhất vừa về Việt Nam cũng có giá trị đắt đỏ không kém trên một chiếc G63 là màu xanh Brilliant Blue Metallic. Doanh nhân lan đột biến cũng  tại Bình Phước phải chi thêm số tiền không dưới 130 triệu để khoác thêm bộ áo xanh này cho xe. G-Manufaktur, gói màu sắc đắt đỏ đình đám phục vụ khách hàng của Mercedes bao gồm tổng cộng 14 lựa chọn khác nhau. Trên đây là 2 trong số đó.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mercedes