Tin mới

Tin chuyển nhượng mới nhất 15/7: Messi chốt tương lai với Barca, M.U tung 'bom tiền' giữ chân siêu hậu vệ

Thứ năm, 15/07/2021, 10:07 (GMT+7)

Tin chuyển nhượng mới nhất 15/7: Cùng đến với những thông tin chuyển nhượng nóng nhất trong ngày 15/7.

Cầu thủ hay nhất Euro ra mắt PSG: Thủ thành Gianluigi Donnarumma đã chính thức gia nhập đội bóng nước Pháp - Paris Saint Germain. Cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2021 đã ký hợp đồng 5 năm với PSG, có thời hạn đến năm 2026 và hưởng mức lương 12 triệu Euro/ mùa.

Tin chuyển nhượng mới nhất 15/7: Messi chốt tương lai với Barca, M.U tung 'bom tiền' giữ chân siêu hậu vệ - Ảnh 1

M.U lên kế hoạch giữ chân Luke Shaw: BLĐ Quỷ Đỏ đang tính đến phương án gia hạn hợp đồng mới với Luke Shaw. Hậu vệ trái mang áo số 3 đã có một mùa giải vô cùng thăng hoa cả trong màu áo M.U lẫn đội tuyển quốc gia Anh. Vì vậy BLĐ đội bóng đang có ý định tưởng thưởng cho Luke Shaw một bản hợp đồng xứng đáng hơn.

Tin chuyển nhượng mới nhất 15/7: Messi chốt tương lai với Barca, M.U tung 'bom tiền' giữ chân siêu hậu vệ - Ảnh 2

Messi chốt tương lai với Barca: Truyền thông thế giới đều đồng loạt đưa tin tiền đạo Lionel Messi đã chốt tương lai với Barca. Anh sẽ đặt bút kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2026, điều khoản phá vỡ hợp đồng là 600 triệu Euro. Ngoài ra, M10 cũng chấp nhận giảm 50% lương xuống còn khoảng 20 triệu Euro/ năm (sau thuế). 

Tin chuyển nhượng mới nhất 15/7: Messi chốt tương lai với Barca, M.U tung 'bom tiền' giữ chân siêu hậu vệ - Ảnh 3

Chelsea dự định chi 100 triệu bảng cho Haaland: CLB Dortmund đang hét giá Haaland tới 150 triệu bảng và điều đó khiến nhiều ông lớn phải đắn đo trong việc có được chữ ký của chân sút trẻ này. Theo Daily Star, Chelsea đang có ý định duyệt chi 100 triệu bảng kèm theo tiền đạo Tammy Abraham để thuyết phục Dortmund nhả người. Nhà ĐKVĐ Champions League định giá Abraham lên tới 50 triệu bảng và hy vọng Dortmund có thể đồng ý.

Tin chuyển nhượng mới nhất 15/7: Messi chốt tương lai với Barca, M.U tung 'bom tiền' giữ chân siêu hậu vệ - Ảnh 4

West Ham bằng mọi giá giữ chân máy quét của tuyển Anh: Tương lai của Declan Rice đã trở thành chủ đề bàn tán từ trước khi Euro diễn ra. Và màn thể hiện của tiền vệ này tại giải đấu vừa rồi đã trở thành màn "chào hàng" ấn tượng. Chelsea sẵn sàng chi 80 triệu bảng để có được Declan Rice, trong khi M.U cũng đang nhắm đến tiền vệ 22 tuổi. Dù vậy West Ham muốn giữ bằng được cầu thủ đầy tiềm năng này. 

Tin chuyển nhượng mới nhất 15/7: Messi chốt tương lai với Barca, M.U tung 'bom tiền' giữ chân siêu hậu vệ - Ảnh 5

Barca muốn tống khứ Griezmann: Chân sút người Pháp hoàn toàn có thể trở lại khoác áo Atletico Madrid như một phần thỏa thuận đổi lấy tiền vệ Saul Niguez. HLV Koeman muốn "1 đổi 3" khi các thêm cả cặp đôi Hermoso – Lodi để Atletico Madrid gậtd dầu đồng ý.

Real cho phép M.U tiếp cận Varane: Quỷ Đỏ đang đưa trung vệ Raphael Varane trở thành mục tiêu hàng đầu trong kì chuyển nhượng. Bản thân Varane cũng đã từ chối gia hạn hợp đồng với Real và muốn chuyển đến bến đỗ mới. Khúc mắc duy nhất trong thương vụ này chính là mức giá khi Real yêu cầu 60 triệu Euro để bán trung vệ người Pháp. 

Tin chuyển nhượng mới nhất 15/7: Messi chốt tương lai với Barca, M.U tung 'bom tiền' giữ chân siêu hậu vệ - Ảnh 6

Dortmund có người thay thế Sancho: Sau khi bán tiền vệ Jadon Sancho cho M.U, Dortmund đã nhanh chóng tìm được cái tên thay thế. Đó là tiền đạo Donyell Malen của PSV. Ngôi sao 22 tuổi đã có mùa giải ấn tượng tại PSV với 19 bàn thắng và 8 kiến tạo tại giải VĐQG Hà Lan (Eredivisie). Ngoài ra, anh cũng có 5 bàn và 1 kiến tạo tại Europa League 2020/21.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news