Tin mới

Thúy Nga bị khinh là 'con sen hầu hạ’ người khác, thề với lòng sẽ trở nên ‘lồng lộn’

Thứ năm, 15/07/2021, 10:20 (GMT+7)

Thúy Nga bức xúc khi bị gọi là 'con này con nọ', cô đã tự hứa với lòng sẽ thay đổi cốt cách sang trọng.

Lùm xùm giữa nghệ sĩ hài Thúy Nga và cựu Ca sĩ Kim Ngân vẫn luôn là chủ đề hot được Cộng đồng mạng quan tâm. Tuy nhiên, mới đây trên trang cá nahan của mình, nữ diễn viên đã bày tỏ sự bức xúc khi có người coi thường ngoại hình của mình.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

NS Thúy Nga cho biết: "Ai nhìn mình cũng nhận xét mình có tướng mạo sang cả, càng lớn sẽ làm bà này chủ nọ vì cốt cách thu hút và dáng người thì quyến rũ. Đôi lúc mình mặc đồ gì đẹp bà chị Nguyệt Cát (con gái Thúy Nga - PV) cũng thốt lên 'body mẹ đẹp quá', trẻ con mà khen là chính xác nha cả nhà.

Vậy mà không lo làm bà này bà kia cho sang chảnh, cứ suốt ngày đi làm con sen phục vụ hầu hạ người này người kia, xong lại bị chúng bình phẩm con này con nọ xong rồi chà đạp chửi cho sấp mặt".

Bị bình phẩm về ngoại hình, cô cho biết từ này mỗi khi ra đường sẽ ăn mặc “lồng lộn” để người khác không thể coi thường mình được nữa: "Lần cuối trong đời có lời thề không mủi lòng, rung động tâm can, trái tim sẽ chuyển qua chế độ sắt đá. Bắt đầu từ mai, bước ra đường là sửa soạn lồng lộn sang chảnh lên, chứ bình dân quá là bị khinh khi. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Mà cái vụ không chịu sửa soạn rần rần lên là bị la hoài mà hỏng sửa, bị lôi đi thi hoa hậu cho thay cái cốt mà xong rồi đâu đó vẫn cứ hoàn trả lại nên mới ra nông nổi hôm nay. Từ đây là tự hứa phải thay đổi cốt cách sang trọng quý phái thì cuộc đời mới sang trang được. Tự hứa là làm nha bà Thuý Nga chứ để người ta gọi con này con nọ nhục lắm nhe".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news