Tin mới

Mazda3 3 năm tuổi có giá bán lại ngang xe sang Mercedes-Benz: Nhiều chi tiết đáng tiền

Thứ hai, 08/11/2021, 09:54 (GMT+7)

Không chỉ riêng các dòng xe mới bắt đầu tăng sức hút trở lại, thị trường xe cũ đồng thời cũng biết cách gây chú ý bằng nhiều món hàng cực chất.

Nhân vật chính được nhắc tới ở đây là một chiếc Mazda3 facelift đời 2018, sở hữu nước sơn đỏ mận, đang xuất hiện trên sàn xe cũ với mức giá nhượng lại lên tới 1,5 tỷ đồng, tức là cao gấp đôi so với giá niêm yết dành cho 1 sản phẩm mới. Ngoài ra, nếu chọn tìm mua Mazda3 cũ, thì chỉ với khoản tiền từ 500 đến hơn 650 triệu là khách hàng đã có một chiếc xe ưng ý.

Mazda3 3 năm tuổi có giá bán lại ngang xe sang Mercedes-Benz: Nhiều chi tiết đáng tiền - Ảnh 1

Tất nhiên cái giá 1,5 tỷ cũng có lý do của nó. Điểm nhấn trên sản phẩm 3 năm tuổi này đến ở dãy biển số ngũ quý 2 đẹp mắt mà mọi tài xế đều muốn sở hữu. Chưa hết, từ thiết kế ngoại thất có thể thấy chủ cũ còn tinh chỉnh đôi chút với bộ mâm đa chấu sơn đen mới đậm chất thể thao. Đây được coi là một chi tiết giúp tăng sức hút cho chiếc Mazda3.

Mazda3 3 năm tuổi có giá bán lại ngang xe sang Mercedes-Benz: Nhiều chi tiết đáng tiền - Ảnh 2

Đáng tiếc là thông số ODO thực tế không được tiết lộ. Nhưng nếu nhìn qua chất lượng mặt sơn cùng hàng ghế da vẫn giữ được độ căng, có thể bảo đảm yên tâm về độ bền hiện tại của chiếc xe. Sản phẩm này sẽ thực sự phù hợp với đại gia là tín đồ của thương hiệu Mazda và đang muốn tạo ra sự khác biệt, nổi trội nhờ dãy biển 222.22 ấn tượng.

Mazda3 3 năm tuổi có giá bán lại ngang xe sang Mercedes-Benz: Nhiều chi tiết đáng tiền - Ảnh 3
Mazda3 3 năm tuổi có giá bán lại ngang xe sang Mercedes-Benz: Nhiều chi tiết đáng tiền - Ảnh 4

Mazda3 2018 sở hữu dàn trang bị, tính năng tiện ích được đánh giá khá đầy đủ. Có thể kể đến ở đây bao gồm vô lăng 3 chấu tích hợp các phím điều khiển, hệ thống giải trí Mazda Connect, màn hình cảm ứng 7 inch, cần số dạng núm xoay, dàn âm thanh 6 loa hiện đại,… Trên xe được cung cấp hệ thống trang bị an toàn chủ động, điển hình là cân bằng điện tử DSC, chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh EBD, cảnh báo phanh gấp ESS, BA, camera lùi, 6 túi khí.

Mazda3 3 năm tuổi có giá bán lại ngang xe sang Mercedes-Benz: Nhiều chi tiết đáng tiền - Ảnh 5

Chiếc xe trong bài viết vận hành nhờ dàn động cơ dung tích 1.5L, công suất tối đa đạt 110 mã lực. Với 1,5 tỷ, khách hàng hoàn toàn có thể tậu hẳn chiếc Mercedes-Benz C 180 AMG, nhưng tất nhiên sẽ thiếu đi dãy 222.22 độc đáo.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news