Tin mới

Giá lăn bánh Kia Seltos tháng 11/2021: Thấp nhất chưa tới 700 triệu đồng

Chủ nhật, 07/11/2021, 17:33 (GMT+7)

Kia Seltos vẫn đang là một trong những mẫu xe bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam thời gian qua.

Kia Seltos suốt nhiều tháng liền giữ ngôi vương phân khúc SUV hạng B trên thị trường, hoàn toàn lấn lướt so với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Hyundai Kona, Honda HR-V, Ford EcoSport hay Toyota Corolla Cross. Seltos là dòng xe được phân phối dưới dạng xe lắp ráp trong nước, bao gồm 5 tùy chọn màu sắc khác nhau: Đen, Trắng, Đỏ, Cam, Vàng.

Giá lăn bánh Kia Seltos tháng 11/2021: Thấp nhất chưa tới 700 triệu đồng - Ảnh 1

Nhiều ý kiến cho rằng, với sự xuất hiện của các tên tuổi đến từ phân khúc SUV cỡ A+, nhỏ hơn, tiện dụng và dễ tiếp cận hơn sẽ gây áp lực lên những mẫu xe hạng B. Tuy nhiên về mặt chất lượng, KIA Seltos đã không còn cần thiết phải khẳng định bất cứ điều gì. Không những thế, mẫu SUV nhà Kia luôn có giá bán cực kỳ hấp dẫn, cộng thêm trong thời gian tới còn được hỗ trợ phí trước bạ, chắc hẳn sức hút của Seltos chưa thể suy giảm.

Giá lăn bánh Kia Seltos tháng 11/2021: Thấp nhất chưa tới 700 triệu đồng - Ảnh 2

Tham khảo giá bán cụ thể mới nhất dành cho Kia Seltos ở tất cả các phiên bản:

Giá lăn bánh Kia Seltos tháng 11/2021: Thấp nhất chưa tới 700 triệu đồng - Ảnh 3

Giá trên chỉ mang tính tham khảo. Khách hàng mua xe nên tới trực tiếp đại lý để nhận tư vấn chính xác cũng như đầy đủ các chương trình ưu đãi (Nếu có).

Kia Seltos trên thị trường phải thừa nhận là mẫu xe có rất ít điểm trừ. Từ ngoại hình đến chất lượng vận hành đều đáp ứng tốt nhu cầu của đại đa số khách hàng phổ thông. Không những thế ngay cả khi được đẩy lên sàn xe cũ, cái tên Seltos luôn nhanh chóng tìm được chủ mới chỉ sau thời gian ngắn rao bán.

Giá lăn bánh Kia Seltos tháng 11/2021: Thấp nhất chưa tới 700 triệu đồng - Ảnh 4

Lựa chọn Seltos, khách hàng sẽ được trải nghiệm mẫu xe với ngoại hình mạnh mẽ, thể thao. Không gian nội thất thì rộng rãi, nhiều trang bị tiện nghi. Mặc dù khả năng tăng tốc của chiếc xe không quá ấn tượng, tuy nhiên nhờ sở hữu hộp số 7 cấp ly hợp kép, mang tới quá trình chuyển số mượt mà, nhẹ nhàng. Dĩ nhiên, giá bán hấp dẫn cũng là một trong những ưu điểm vượt trội nhất giúp Seltos vượt trội trong phân khúc.

Giá lăn bánh Kia Seltos tháng 11/2021: Thấp nhất chưa tới 700 triệu đồng - Ảnh 5
Giá lăn bánh Kia Seltos tháng 11/2021: Thấp nhất chưa tới 700 triệu đồng - Ảnh 6
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news