Tin mới

Ngọc Trinh 'vỗ mặt' dân mạng sau khi liên tục bị chỉ trích khoe thân không biết điểm dừng

Chủ nhật, 07/11/2021, 23:51 (GMT+7)

Ngọc Trinh đã có màn đáp trả cực ấn tượng sau khi bị dân tình 'phàn nàn' về loạt ảnh khoe thân thái quá, không biết điểm dừng thời gian vừa qua.

Mới đây, Ngọc Trinh khiến dân tình khó lòng rời mắt khi đăng tải hình ảnh quý cô sang chảnh, đầy quyến rũ trong thiết kế bó sát màu đỏ.

Ngọc Trinh 'vỗ mặt' dân mạng sau khi liên tục bị chỉ trích khoe thân không biết điểm dừng - Ảnh 1

Lên đồ với phong cách quý cô quyến rũ, set đồ bó sát màu đỏ giúp Ngọc Trinh tôn lên đường cong cơ thể khó ai sánh bằng. Đặc biệt với phần cổ áo khoét sâu, thiết kế này được khán giả đánh giá là khá táo bạo khi làm tôn lên vẻ đẹp phồn thực của "nữ hoàng nội y" nhưng không hề gây phản cảm. 

Ngọc Trinh 'vỗ mặt' dân mạng sau khi liên tục bị chỉ trích khoe thân không biết điểm dừng - Ảnh 2
Ngọc Trinh đầy quyến rũ trong bộ ảnh mới. Ảnh: IG
Ngọc Trinh đầy quyến rũ trong bộ ảnh mới. Ảnh: IG

Màn lên đồ của Ngọc Trinh như đáp trả mọi lời chê bai của dư luận bởi sau rất nhiều loạt ảnh "thiếu vải" vừa qua thì bộ ảnh này dường như biết tiết chế hơn cả. Dù khoe thân nhưng không quá phản cảm, Ngọc Trinh trong loạt ảnh mới thực sự biết gây thu hút với vẻ đẹp quyến rũ nhưng không kém phần bí ẩn.

Ngọc Trinh 'vỗ mặt' dân mạng sau khi liên tục bị chỉ trích khoe thân không biết điểm dừng - Ảnh 3

Ngọc Trinh trước đây sở hữu thân hình tròn trịa, khuôn mặt tròn, làn da ngăm đen. Sau khi bước chân vào showbiz, chân dài đến từ Trà Vinh đã có màn "lột xác" ngoạn mục khó nhận ra. Từ làn da ngăm đen, Ngọc Trinh sở hữu làn da trắng nõn nà nhiều người ngưỡng mộ.

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh còn sở hữu body nóng bỏng mắt. Sở hữu lợi thế ngoại hình, Ngọc Trinh trở thành gương mặt đắt giá của nhiều nhãn hàng nội y. Thậm chí, Ngọc Trinh còn chẳng ngại cởi để đáp ứng yêu cầu của các nhãn hàng.

Ngọc Trinh gần đây thường xuyên hiện diện với phong cách 'thiếu vải'. Ảnh: FBNV
Ngọc Trinh gần đây thường xuyên hiện diện với phong cách "thiếu vải". Ảnh: FBNV

Sau gần 10 năm hoạt động trong showbiz Việt, Ngọc Trinh vẫn giữ phong độ và chưa người đẹp nào vượt qua danh xưng "nữ hoàng nội y". Nhan sắc của "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp ngày càng lên hương và thăng hạng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news