Tin mới

MC Cát Tường sẽ làm gì để kiếm sống sau khi bị đuổi khỏi 'Bạn muốn hẹn hò'?

Thứ năm, 16/05/2019, 15:01 (GMT+7)

Sau khi mất việc tại chương trình 'Bạn muốn hẹn hò', MC Cát Tường cho biết cô vẫn còn stress bởi công việc này cho cô nguồn thu nhập ổn định.

Mới đây vụ ồn ào việc Nam Thư thay thế MC Cát Tường trong chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò đang là tâm điểm của cư dân mạng.

Dư luận tranh cãi khi chương trình đổi MC và diễn viên hài Nam Thư đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình thay Cát Tường. Việc Nam Thư đảm nhận vai trò MC của “Bạn muốn hẹn hò” cũng gây nhiều ý kiến bất đồng khi bị cho rằng bị kém duyên, không chân thành với các khách mời.

MC Cát Tường đã đồng hành cùng chương trình 'Bạn muốn hẹn hò' suốt 6 năm qua.

Trước đó vào chiều ngày 15/5, Cát Tường bất ngờ livestream thú nhận rằng việc cô rời khỏi Bạn muốn hẹn hò hoàn toàn là ý muốn của nhà sản xuất. Khi đột ngột bị cắt khỏi chương trình, Cát Tường vô cùng hụt hẫng, lo lắng.

Theo đó, Cát Tường cho rằng, không phải ngẫu nhiên mà cô ngừng làm MC của bạn muốn hẹn hò mà bị cắt hợp đồng đột xuất vì một lý do mà hiện tại cô không chia sẻ cụ thể hơn. Cát Tường chia sẻ, phía nhà sản xuất ngừng hợp tác vì chị dẫn thêm một show có nội dung mai mối tương tự, tuy nhiên, cô dường như không đồng tình với lý do này vì cho rằng, cô đã làm đồng thời 2 show từ năm trước.

Cát Tường nói rằng cô sẽ đi hát để kiếm sống.

"Show Hẹn ăn trưa tôi đã làm từ năm ngoái, nhưng bây giờ họ nói vì tôi đã làm chương trình khác nên họ mời người khác làm Bạn muốn hẹn hò. Tôi làm đã 6 năm rồi, làm sao mà từ bỏ. Kinh tế của tôi khá lên, có thể cho con đi du học cũng nhờ chương trình. Giờ đột ngột bị cắt tôi hụt hẫng, bị stress lắm" - Cát Tường nói.

Cát Tường cũng nói thêm, để trang trải kinh tế, trong thời gian tới cô sẽ làm MV, ra Album rồi tìm đường đi hát. Cô cũng tiết lộ dự định tự đánh bóng bản thân trong vai trò ca sĩ để các bầu show có thể thấy mà book lịch diễn. Thời gian này cô có dẫn thêm chương trình Bốn mùa yêu thương. Ngoài ra, Cát Tường chỉ ở nhà livestream bán hàng.

Nam Thư bị khán giả cắt ghép hình ảnh, yêu cầu rời khỏi Bạn muốn hẹn hò.

Về phần Nam Thư, trước khi Cát Tường thú nhận bị đuổi khỏi Bạn muốn hẹn hò, cô từng chia sẻ rằng: "Nói không buồn là nói dối. Mấy nay tôi không dám lên đọc bình luận của khán giả. Tôi là một người trẻ, khi ngồi với anh Linh chắc chắn sẽ bị so sánh. Tuy nhiên, tôi đã cố gắng hết sức và hết mình với chương trình".


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news