Tin mới

MC Đức Bảo 'quay xe' trên sóng trực tiếp khiến nhiều người phải ngơ ngác

Thứ hai, 09/10/2023, 15:30 (GMT+7)

MC Đức Bảo có màn "quay xe" trên sóng trực tiếp khiến tăng thêm phần kịch tính cho chương trình làm ai cũng ngơ ngác.

MC Đức Bảo hiện đang là người cầm trịch của chương trình "Vietnam Idol 2023". Trong liveshow 5, nam MC đã gây tranh cãi với phần dẫn dắt "quay xe" cực bất ngờ. Theo đó, khi công bố thí sinh bị loại, nam MC không hỏi người xem tại trường quay rằng cái tên nào sẽ được đi tiếp mà làm điều ngược lại. Điều này khiến khán giả ngơ ngác, cũng như vô tình gây khó xử, bất hoà cho chính Thanh Thảo, Diễm Hằng lẫn người hâm mộ của họ.

MC Đức Bảo giãi bày sau đêm liveshow 5 Vietnam Idol gây tranh cãi nhanh chóng gây chú ý. Ảnh FBNV
MC Đức Bảo giãi bày sau đêm liveshow 5 Vietnam Idol gây tranh cãi nhanh chóng gây chú ý. Ảnh FBNV

Cách dẫn dắt có vẻ hơi ngược của MC Đức Bảo đã trở thành đề tài gây tranh cãi. Nhiều người cho rằng, điều này khiến các thí sinh chỉ càng thêm khó xử. Tuy nhiên, cũng có người đồng tình với sự đổi mới đầy thú vị này.

Sau khi nhận lại nhiều ý kiến trái chiều, MC Đức Bảo đã có bài viết khá dài trên trang cá nhân: "Chớp mắt cái là qua cái Liveshow 5 rồi quý vị ơi!!! 

Chủ đề đêm nhạc là "Những ca khúc hit của thần tượng Mỹ Tâm", vậy nên quyết định là đóng bộ nam sinh đi. Kiểu như là 1 fanboy hâm mộ chị Mỹ Tâm từ lúc còn đi học đó. 

MC Đức Bảo 'quay xe' trên sóng trực tiếp khiến nhiều người phải ngơ ngác - Ảnh 1
 
MC Đức Bảo 'quay xe' trên sóng trực tiếp khiến nhiều người phải ngơ ngác - Ảnh 2
 
Cư dân mạng tranh cãi trước lối dẫn dắt có phần hơi khác lạ của MC Đức Bảo, nhìn chung khen nhiều hơn chê. Ảnh chụp màn hình
Cư dân mạng tranh cãi trước lối dẫn dắt có phần hơi khác lạ của MC Đức Bảo, nhìn chung khen nhiều hơn chê. Ảnh chụp màn hình

Về kết quả đêm qua, có 1 tin vui và 1 tin không vui! Tin vui là bé Muội đã được BGK nhất trí giải cứu. Tin không vui là nếu không có gì thay đổi thì liveshow sau chắc chắn 2 thí sinh dắt tay nhau ra về. Đó người ta gọi là nỗi sợ nhân đôi! Mình thì không bất ngờ trước quyết định của BGK. Không phải vì mình là người trong ekip, biết trước kết quả hay thế nào , mà là vì mình linh tính đó. Kiểu gì đêm nay cũng cứu, chỉ có là cứu ai thôi. Cuối cùng là cứu Muội Hồ Võ Thanh Thảo, mình thấy đúng lắm!! Ai mà giật lắc, đánh trống, hát hò "tất tay" như vậy được chứ! Cứ nỗ lực là đã xứng đáng cơ hội thứ 2 rồi. 

Đêm qua có 1 khán giả từ nước ngoài nhắn tin riêng cho mình, động viên và gửi lời khen phần công bố kết quả liveshow vừa rồi hay và kịch tính hơn hẳn. Mình rất cảm kích trước những tương tác đầy văn minh của khán giả, rất nghiêm khắc, khó tính, nhưng cũng đầy bao dung, khích lệ. Nhưng mình nghĩ là mình muốn nói 1 chút về cái gọi là "kịch tính" của chương trình. 

MC Đức Bảo ngày càng duyên dáng và thông minh trong lối dẫn. Ảnh FBNV
MC Đức Bảo ngày càng duyên dáng và thông minh trong lối dẫn. Ảnh FBNV

Đối với cá nhân mình , kịch tính không hẳn đến từ sự câu kéo của MC, nhạc hiệu, góc máy, hay bất cứ sự tính toán nào, mà kịch tính đến từ thí sinh và hành trình của họ (ít nhất trong phạm vi Vietnam Idol). Hôm qua, chúng ta thấy thót tim, hoàn toàn không phải vì bỗng dưng Đức Bảo dẫn hay hơn. Mà vì chúng ta yêu quý và thấy gắn bó với Muội và Lamoon, thực sự quan tâm tới hành trình của 2 cô gái. Cảm giác lo lắng, hồi hộp là thật, khi Muội đứng trước nguy cơ ra về, trong khi em là người đã có những màn trình diễn khó mà chê trách được trong suốt các đêm thi. Vậy đó, thí sinh và những cảm xúc của khán giả, đấy mới là thứ thực sự tạo nên điều "kịch tính". 

Tâm sự chút chút vậy thôi nè. Chúc mọi người sẽ có tuần làm việc vui vẻ trước mắt nha. Sang tuần, Đức Bảo sẽ có 1 bất ngờ to to dành cho các khán giả!!!".

MC Đức Bảo trầm trịch chương trình Vietnam Idol 2023. Ảnh FBNV
MC Đức Bảo trầm trịch chương trình Vietnam Idol 2023. Ảnh FBNV

Chia sẻ của MC Đức Bảo nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Phần lớn nhiều người đồng tình với quan điểm của nam MC: "Cái mà BGK khó xử là do năm nay các thí sinh ưu điểm khá chêch lệch nhau kịch tính. Vào vòng này thì đã biết: Ai là ai rồi. Chỉ còn lại là bản lĩnh thí sinh đủ để biết mình nên đi hay dừng lại. Một cách hợp lý hợp tình nhất!; Live show 5 cực hay, MC chuyên môn cao, vào hay tất cả các điểm nhấn, nâng tầm giá trị của chương trình; Khúc cuối hỏi BGK có cứu không cũng thấy Bảo hồi hộp phết nhỉ...".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news