Tin mới

Thanh Sơn bị đào lại hình ảnh quá khứ giữa lúc vướng nghi vấn hẹn hò với Khả Ngân

Thứ hai, 09/10/2023, 11:51 (GMT+7)

Loạt khoảnh khắc trong quá khứ của Thanh Sơn bên người vợ cũ nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Thanh Sơn là nam diễn viên nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Chỉ trong 1 thời gian ngắn, nam diễn viên đã "bỏ túi" nhiều tác phẩm truyền hình thành công, chứng minh cho khả năng diễn xuất của mình.

Tuy nhiên mới đây, quá khứ của nam diễn viên bất ngờ bị đào lại. Theo đó, trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh Thanh Sơn bên người vợ cũ. Được biết, Thanh Sơn và vợ cũ gặp và yêu nhau khi còn là sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, sau 3 năm yêu đương, cả hai tiến đến hôn nhân và có với nhau 2 cô con gái xinh đẹp. Sau khi ly hôn, con gái Thanh Sơn được vợ cũ nuôi dưỡng.

Quá khứ của Thanh Sơn bị đào lại. Ảnh: FB
Quá khứ của Thanh Sơn bị đào lại. Ảnh: FB

Trước đó vào năm 2020, Thanh Sơn cũng từng xác nhận việc anh và vợ cũ đã ly hôn và nhận lỗi về mình khi không dành nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ. Sau ly hôn, nam diễn viên và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau và cùng nhau chăm sóc 2 cô gái chung.

Thanh Sơn bị đào lại hình ảnh quá khứ giữa lúc vướng nghi vấn hẹn hò với Khả Ngân - Ảnh 1
 
Hình ảnh Thanh Sơn bên người vợ cũ. Ảnh: Internet
Hình ảnh Thanh Sơn bên người vợ cũ. Ảnh: Internet

Sau khi ly hôn, nam diễn viên đã dồn toàn bộ thời gian cho công việc khi liên tục góp mặt trong những dự án truyền hình đình đám như 11 tháng 5 ngày, Đấu trí, Gia đình mình vui bất thình lình, Nàng dâu oder, Cả một đời ân oán... Những tác phẩm này cũng góp phần mang đến thành công trong sự nghiệp diễn xuất của Thanh Sơn.

Thanh Sơn, Khả Ngân nhiều lần vướng tin đồn tình cảm. Ảnh: FBNV
Thanh Sơn, Khả Ngân nhiều lần vướng tin đồn tình cảm. Ảnh: FBNV

Bên cạnh sự nghiệp đang ngày một đi lên, Thanh Sơn cũng không ít lần vướng nghi vấn hẹn hò với bạn diễn như Quỳnh Kool hay Khả Ngân. Liên tục vướng tin đồn hẹn hò, nam diễn viên thẳng thắn phủ nhận mọi tin đồn và cho biết anh với các đồng nghiệp nữ chỉ là mối quan hệ bạn bè thân thiết. Tuy nhiên, bởi sự thành công của 11 tháng 5 ngày Gia đình mình vui bất thình lình mà đến nay nam diễn viên vẫn được "đẩy thuyền" vô cùng nhiệt tình với Khả Ngân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thanh Sơn Khả Ngân