Tin mới

MC giàu nhất Việt Nam đi dép tổ ong, quần xắn cao khi xuất ngoại

Thứ hai, 02/12/2019, 15:32 (GMT+7)

MC Quyền Linh gây chú ý khi xuất hiện với dép tổ ong và quần xắn cao khi xuất ngoại quay show.

Mới đây, Lê Lộc đã chia sẻ hình ảnh cô cùng người anh thân thiết là MC Quyền Linh đến Nhật Bản để quay chương trình. Đáng chú ý trong những loạt hình này là hình ảnh nam MC vô cùng giản dị. Anh đi dép tổ ong trắng và xắn cao ống quần đầy dân dã.

MC Quyền Linh đi dép tổ ong, quần xắn cao khi xuất ngoại quay show

Trước đó, MC Quyền Linh cũng nhiều lần gây ấn tượng với phong cách bình dị của mình. Nam MC thường lựa chọn những trang phục đơn giản, đặc biệt là đôi dép tổ ong đặc trưng. Khi ở nhà, đi du lịch, đi làm hay đi sự kiện, MC Quyền Linh cũng chỉ lựa chọn trang phục đơn giản như: áo phông/ áo sơ mi có cổ bẻ kèm quần jeans và dép tổ ong. Đây chính là cách giúp anh gần gũi hơn với khán giả cả nước. Rất nhiều người yêu thích sự mộc mạc, giản dị của nam MC.

Sự mộc mạc, giản dị của Quyền Linh được người hâm mộ vô cùng yêu mến

Thậm chí, MC Quyền Linh còn sở hửu một bộ sưu tập đủ màu sắc các loại dép tổ ong. Đây là thói quen của anh khi còn nhỏ. Sinh ra và lớn lên ở vùng quê nghèo khó, anh thường chọn những đôi dép rẻ tiền. Sau này, nam MC tiếp tục duy trì được thói quen này.

Bộ sưu tập dép tổ ong của MC Quyền Linh

Quyền Linh là một trong những diễn viên, MC được yêu thích nhất Việt Nam. Sau gần 30 năm hoạt động trong showbiz, Quyền Linh sở hữu khối tài sản khổng lồ. Nhiều người còn đặt cho Quyền Linh biệt danh “MC giàu nhất Việt Nam”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quyền Linh