Tin mới

Hoài Linh thân mật bên Việt Hương, khuôn mặt lộ rõ nếp nhăn tuổi tác

Thứ hai, 02/12/2019, 10:11 (GMT+7)

Mới đây, Việt Hương đã khoe ảnh hội ngộ bên danh hài Hoài Linh, Chí Tài, Hồng Đào tại Mỹ.

Danh hài Việt Hương vừa có chuyến lưu diễn tại Mỹ. Nữ danh hài đã có dịp hội ngộ với nhiều bạn bè nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Chí Tài, Chí Tâm và Hồng Đào. Trên trang cá nhân, Việt Hương đã chia sẻ lại những hình ảnh chụp chung với các nghệ sĩ.

Hoài Linh hội ngộ với dàn bạn bè, đồng nghiệp tại Mỹ

“4 quỷ già tụ ở Reno, gặp nhau ồn cả casino, riêng chị của em đẹp hoài, trẻ hoài. Diễn mùa lễ tạ ơn, xin cám ơn đời,cám ơn người, cho em ngày mới được phục vụ khán giả mỗi ngày”, nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân.

Khuôn mặt Hoài Linh lộ rõ nếp nhăn tuổi tác

Trong những bức hình này, khuôn mặt của Hoài Linh hằn rõ những nếp nhăn, lộ rõ dấu hiệu tuổi tác. Các nghệ sĩ đã có những khoảnh khắc vui nhộn ở hậu trường sân khấu.

Thời gian vừa qua, Hoài Linh rút lui khỏi showbiz và từ chối tham gia nhiều gameshow trên truyền hình. Nam danh hài dành thời gian để nghỉ ngơi và chỉ nhận những show mà mình thích. Gần đây, Hoài Linh đã sang Mỹ hội ngộ cùng với cả gia đình.

Hoài Linh hội ngộ gia đình ở Mỹ

Dù ít tham gia các gameshow truyền hình nhưng khán giả vẫn nhắc nhớ mà mong đợi danh hài sớm trở lại với các chương trình. Với sự lối sống giản dị, quá trình hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, đời tư sạch bóng scandal, nam danh hài nhận được rất nhiều tình cảm của giới chuyên môn và khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news